อยากผมยาวเร็วทันใจ เรามีตัวช่วย

อยากผมยาวเร็วทันใจ เรามีตัวช่วย เคยเป็นไหมคะเวลาเราไปตัดผมสั้น หรือ ดำทำสีผมของเราก็จะเสียไม่สวยไม่เงางามจนต้องตัดๆๆๆๆ ตัดออก แต่สำหรับบางคนอาจจะชอบที่มัผมสั้นเพราะช่วยลดอายุได้ หรือ ทำให้หน้าเด็กลง แต่สำหรับสาวๆบางคนอาจจะชอบที่ผมยาวมากกว่า แต่ถ้าได้ไปตัดผมสั้นแล้ว กว่าจะยาวเหมือนเดิมก็อาจจะต้องใช้เวลานาน แต่ถ้าหากจะให้ไปต่อผมก็อาจจะยาวเร้วแต่ผมก็ไม่ดูเป็นธรรมชาติ วันนี้เราเลยอยากจะช่วยสาวๆที่ต้องการผมยาวเร็วทันใจ โดยวิธีธรรมชาติ กับ 8 วิธี เร่งผมยาวด้วยวิธีง่ายๆคะ ไม่รอช้า เราไปดูกันดีกว่าจ้า

1.ทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

อาหารที่มีโปรตีนสูง :: นอกจากไข่แล้ว ยังมีอย่างอื่นที่มีโปรตีนสูงนะคะ เช่น ไก่ ปลาแซลมอน ถั่ว หรือ นมวัว นมแพะ เป็นต้นคะ นอกจากทานแล้วเร่งผมยาวแล้ว ยังช่วยเรื่องลดน้ำหนัก เพิ่มกล้มเนื้อด้วยนะคะ

2.ออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย :: การออกกำลังกายนอกจากดีต่อสุขภาพ ช่วยให้เราแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลดีต่อการเร่งผมยาวเพราะการออกกำลังกายนั้น จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนศีรษะของเราคะ

3.นวดหนังศรีษะ

นวดหนังศีรษะ :: ไม่ใช่เพียงแต่การนวดตัวเพื่อผ่อนคลายนะคะ การนวดหนังศรีษะของเราก็ช่วยเร่งผมให้ยาวได้คะ เพราะการนวดศีรษะเป็นการช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดบนหนังศีรษะได้ดีขึ้นคะ

4.เลี่ยงการใช้สารเคมีและความร้อน

เลี่ยงการใช้สารเคมีและความร้อน :: เป้นที่รู้อยู่แล้วนะคะ ว่าการใช้สารเคมีหรือใช้ความร้อนกับเส้นผมของเราคือการทำร้ายเค้าอย่างนึงคะ นอกจากผมจะเสียแล้ว ยังทำให้ผมเรายาวช้าอีกด้วยนะคะ

5.ห้ามใช้ครีมนวดผมตรงโคน

ห้ามใช้ครีมนวดผมตรงโคน :: หลายคนอาจจะยังไม่รรู้ว่าไม่ควรใช้ครีมนวดผมตรงโคนผม ควรใช้ยาสระผมนวดผม และ ควรเริ่มใช้ครีมนวดผมตั้งแต่กลางผมไปจนถึงปลายผมคะ

6.ไม่ควรหวีผมตอนผมเปียก

ไม่ควรหวีผมตอนผมเปียก :: หลังจากสระผมเสร็จเรามักจะกังวลว่าผมจะพันกันจนหวียาก จึงมักจะหสีผมหลังจากสระผมเสร็จทั้งๆที่ผมยังเปียก ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดนะคะ เพราะจะทำให้ผมขาดหลุดร่วงไม่แข็งแรงคะ

7.หวีผมก่อนนอน

หวีผมก่อนนอน :: ควรใช้เป็นแปรงผม เพราะ เป็นการนวดหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดได้ดี ควรทำทุกคืนก่อนนอน 50 ครั้ง/วันคะ

และทั้งหมดนี้คือ 7 วิธีตัวช่วยเร่งผมให้ยาวโดยเป็นวิธีทางธรรมชาติ หากสาวๆคนไหนชอบอย่า!ลืมนำไปทำกันนะคะ รับรองได้ผมสุขภาพดีและยาวสวยเงางามแน่นอนคะ

อ่านต่อ ::  มาเปลี่ยนลุคด้วยสีลิปสติกกันเถอะ