8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ

8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ มี 8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่สูงปริ๊ด ไปแล้วววันนี้เราก็อยากจะนำเสนอเครื่องดื่มปริมาณแคลอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนัก กลัวอ้วน เครื่องดื่มจะให้มีแคลอรี่สูงอย่างเดียวก็ไม่ได้นะคะ มันก็ต้องปริมาณต่ำเหมือนกันคะ แต่ก็เน้นไปทางพวกผัก ผลไม้ ธัญพืชสะส่วนใหญ่ ซึ่งก็ไม่ได้หาทานยาก ตามร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้ามีให้เลือกมากมายเลยละคะ ขึ้นชื่อว่า ผัก ผลไม้ ธัญพืช ยังไงก้มีประโยชน์มากกว่าโทษอยู่แล้ว ถึงรสชาติจะไม่ได้ฟิน เหมือนเครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่สูงแต่ก็ทำมาเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเช็คกันดีกว่าคะ ว่ามีเครื่องดื่มอะไรบ้าง

1.น้ำมะเขือเทศ

น้ำมะเขือเทศ :: อันดับ 1 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 50 Kcal ต่อ 1 กล่องคะ นอกจากจะแคลอรี่ต่ำแล้วยังได้ผิวพรรณที่ขาวใสอีกด้วยนะคะ

2.กาแฟร้อน

กาแฟร้อน :: อันดับ 2 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 55 Kcal  ต่อ 1 แก้ว เป็นเครื่องดื่มที่เพิ่มพลังสำหรับคนทำงาน ตื่นเช้ามาเรียกได้ว่าทานกันทุกคนสำหรับวัยทำงาน

3.ชาร้อน

ชาร้อน :: อันดับ 3 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 55 Kcal ต่อ 1 แก้ว เป็นเครื่องดื่มที่ดีเลยที่เดียวนะคะ ช่วยแก้หวัดได้ด้วยแถม ยังมีัปริมาณแคลอรี่ต่ำอีก

4.น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ :: อันดับ 4 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 75 Kcal ต่อ 1 แก้ว เป็นเครื่องดื่มที่ทางได้ทั้วร้อนและเย็น ทานเวลาไหนก็ได้คะ จะใส่เครื่องธัญพืชต่างๆก็ได้เหมือนกันนะคะ

5.น้ำนมข้าวโพด

น้ำนมข้าวโพด :: อันดับ 5 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 80 Kcal ต่อ 1 แก้ว จะกินเป็นแบบน้ำนม หรือ แบบปั่นก็ได้นะคะ ไม่ได้ให้คุณค่าที่แตกต่างกันเท่าไหร่คะ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมทานกันเลยนะคะ

6.นมจืด

นมจืด :: อันดับ 6 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 80 Kcal ต่อ 1 แก้ว แต่ต้องเป้นนมจืดที่ไม่มีไขมันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบเย็นหรือแบบร้อน ก็ทานได้หมดเลยนะคะ นอกจากแคลอรี่ต่ำก็ยังช่วยเพิ่มแคลเซียมให้ร่างกายอีกด้วยคะ

7.น้ำส้มคั้น

น้ำส้มคั้น :: อันดับ 7 เลยนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 90 Kcal ต่อ 1 แก้ว ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีก 1 อย่างเลยนะคะ ใครที่ป่วยเป็นหวัดบ่อยๆควรทานเป็นประจำเลยนะคะ แถม ยังช่วยเรื่องผิวพรรณอีกด้วยคะ

8.น้ำผักรวม

น้ำผักรวม :: อันดับที่ 8 สุดท้ายแล้วนะคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ 90 Kcal ต่อ 1 กล่อง รสชาติอาการจะถูกใจใครหลายคนแต่รับรองว่าได้ประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาแน่นอนคะ

และทั้งหมดนี่ก็คือ 8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ ใครที่กำลังลดน้ำหนัก แนะนำให้ลองเลือกดื่ม 8 เครื่องดื่มนี่และก็ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ

อ่านต่อ :: 8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่สูงปริ๊ด