5 ผลไม้ที่กินแล้วช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก

5 ผลไม้ที่กินแล้วช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก เรื่องหน้าอกหน้าใจเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาวๆหลายคนให้ความสำคัญ นอกจากจะใส่เสื้อผ้าแล้วดูดี ดูเซ็กซี่แล้วก็ยังเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆอีกด้วยนะคะ สาวๆหลายคนมักจะชอบบ่นว่าหน้าอกหน้าใจของเราทำไมไม่ตูมตามเหมือนของคนอื่นๆบ้าง หากจะไปศีลยกรรมก็แพงแถมยังต้องเจ็บตัว รักษาตัวพักฟื้นอีกด้วย แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับมาบอกกันเป็นตัวช่วยดีๆในการเพิ่ขนาดหน้าอกได้จริง แบบไม่ต้องเจ็บตัว หรือใช้ตัวช่วยเสริมใดๆเลย ผลไม้เป็นของที่เรารับประทานกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ถ้าผลไม้ที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกละ จะดีขนาดไหน ทั้งสวย ทั้งสุขภาพดีไปในตัว ไม่รอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าคะ

1.มะพร้าว

มะพร้าว :: เป็นผลไม้คลายร้อนที่ไม่ว่าจะคนไทย คนจีน หรือชาวต่างชาติที่เดินไทยมาไทยต้องหารับประทานกันทุกคนจริงๆคะ เพราะในน้ำมะพร้าวนั้น มีฮอร์โมนเอสโตเจนที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกคะ

2.กล้วยหอม

กล้วยหอม :: เป็นผลไม้ที่ช่วยเรื่องขับถ่ายได้ดีเลยคะ แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นนะคะ เพราะในกล้วยหอมนั้นมีฮอร์โมนเอสโตรเจนที่หลั่งสารได้ดีในเพศหญิง ช่วยให้หน้าอกตูมตาม สวยอวบอิ่มคะ

3.มะละกอ

มะละกอ :: อันนี้ก็เป้นผลไม้ที่ช่วยเรื่องขับถ่ายดีมาก ใครท้องผูกรับรองว่ากินมะละกอวิ่งเข้าห้องน้ำแน่นอนจ้า ในมะละกอมีสารย่อยโปรตีน ร่างกายจึงนำโปรตีนไปเสริมช่วงทรวงอกได้ดีคะ

4.ทับทิม

ทับทิม :: หลายคนที่ชื่นชอบทับทิมก็จะทานกันแต่สำหรับคนที่ไม่ชอบก็คือไม่กินเลยก็ว่าได้คะ แต่กับชาวจีน หรือ ชาวเกาหลีที่มาเที่ยวในเมืองไทยกับชอบอย่างบอกไม่ถูกไม่รู้ว่าเกี่ยวกับการเพิ่มขนาดหน้าอกด้วยหรือเปล่าเพราะทับทิม ช่วยเรื่องการหมุนเวียนเลือดได้ดี จึงช่วยเรื่องทรวงอกให้ขยายใหญ่ขึ้นคะ

5.ตระกูลเบอร์รี่

ตระกูลเบอร์รี่ :: มี สตรอเบอร์รี่,แบล็กเคอร์เรนท์,แครนเบอร์รี่,บลูเบอร์รี่ ,ราสเบอร์รี และ เชอร์รี เป็นผลไม้เมืองหนาวตระกูลเบอรืรี่คะ ทั้งมีนี้ก็มีของดีแตกต่างกันไปแต่ที่สำคัญคือ ช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้เลือดไปล่อเลี้ยงร่างกายได้ดี และ ทำให้สารอาหารไปรวมกับที่หน้าอก ทำให้หน้าอกหน้าใจบึ้มขึ้น อึมขึ้นคะ

ผลไม้ทานยังไงก็สุขภาพดีอยู่แล้วไม่ต้องห่วงนะคะ ได้ประโยชน์ ได้คุณค่าแน่นอนคะ ส่วนเรื่องหน้าอกที่จะขยายใหญ่ขึ้นไหมก็ต้องดูกันไปนานๆนะคะ เป็นเพียงตัวช่วยเล็กๆน้อยๆเท่านั้นคะ