ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด วิธีการลดน้ำหนักก็มีหลายวิธีนะค่ะ โดยวิธีการลดน้ำหนักโดยการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมนะค่ะ เพราะอาหารการกินเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพเป็นสิ่งที่ควรทำคะ  เพราะสาวๆส่วนใหญ่ที่กำลังควบคุมอาหาร หรือ ลดน้ำหนักนั้นมักจะชอบอดอาหาร ทำให้ร่างกายอ่อนแอและอาจจะป่วยง่ายคะ วันนี้จึงอยากจะแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่สามารถลดความอ้วนได้ง่ายๆ ที่ทุกคนก็ทำได้เพียงแค่เลือกทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด ไม่รอช้าให้เสียเวลาไปดูกันเลยจ้า

1.กรุ๊ป “O”

กรุ๊ป “O” :: คนกรุ๊ปนี้ควรทานอาหารจำพวกเนื้อวัว แต่เนื้อหมูไม่แนะนำนะคะ เพราะกรุ๊ปนี้มีกรดสูงสามารถย่อยอาหารจำพวกเนื้อวัว เนื้อแดงได้ดี หรือ จะเป็นอาหารทะเลก็ได้ ผักผลไม้ ควรรับประทานคะน้า บร็อคโคลี ผลไท้ก็แนะนำเป็นสับปะรดคะ

2.กรุ๊ป “A”

กรุ๊ป “A” :: คนกรุ๊ปนี้ควรทานอาหารจำพวก เนื้อไก่ เนื้อปลา เพราะคนเลือดกรุ๊ปนี้กรดในกระเพราะต่ำทำให้ย่อยอาหารได้ยาก ผักผลไม้ ควรทานเป็น สับปะรดหรือส้มโอคะ

3.กรุ๊ป “B”

กรุ๊ป “B” :: คนกรุ๊ปนี้ควรทานอาหารจำพวก เนื้อปลา หรือจำพวกเนื้อ นม ไข่ ผักผลไม้ สามารถทานได้ทุกชนิดเลยนะคะ  แต่ควรจะเลือกทานผักให้บ่อยและชินนะคะ  เพราคนกรุ๊ปนี้มักมีปัญหากับโรคแพ้ภูมิตัวเอง การทานผักจะช่วยป้องกันการเกิดโรคภูมิแพ้บกพร่องคะ

4.กรุ๊ป “AB”

กรุ๊ป “AB” :: คนกรุ๊ปนี้ควรทานอาหารจำพวก อาหารทะเละได้ทุกชนิด หรือ จำพวก เนื้อ นมไข่ ถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ ผัก สามารทานได้ทุกชนิดเลยนะคะ ส่วนผลไม้ ควรจะทานเป็น ส้มโอ สับปะรด หรือผลไม้จำพวกวิตามิน c คะ แต่ควรหลีกเลี่ยงเนื้อวัว หรือ เนื้อหมู เพราะคนกรุ๊ปนี้ย่อยอาหารได้ยากคะ

ทั้ง 4 กรุ๊ปเลือดนี้ การเลือกทานก็สามารถช่วยได้ แต่ถ้าจะให้ดีควรพักผ่อนออกกำลังกายเลือกทานแต่อาหารที่ประดยชน์ดีกว่านะคะ

อ่านต่อ :: 5 ผลไม้ที่กินแล้วช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก