ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คู่รักนิยมให้กันเพื่อแทนใจ ในวันแห่งความรัก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก หรือ Valentine’s Day ( วันวาเลนไทน์ ) เป็นเดือนกุมภาพันธ์ที่อบอวลไปด้วย ความรัก ความสุข หนุ่มๆ สาวๆ ต่างพากันมอบ ของขวัญ ให้แก่กันและกัน บ้างก็มอบช็อกโกแลตแทนความหวาน

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่งบน้อยหน่อย ก็อาจจะหาซื้อสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ไปติดให้กับคนที่เราแอบชอบ หรือไม่ก็หาดอกไม้สักดอกไปให้ แต่ว่าจะมีของขวัญชิ้นไหนบ้าง ที่จะต้องมีทุกปี และหลายๆ คนนิยมให้กันเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก ที่จะถึงนี้ เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีของขวัญอะไรบ้างที่เราจะเลือกซื้อให้กับเขา/เธอ เพื่อที่จะให้ถูกใจผู้รับ ไปดูกันเลยครับ

กระเป๋า เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย ถ้าหากว่า คุณผู้ชายหลายๆ คนที่กำลังมองหาซื้อของขวัญให้คนที่คุณชอบสักคน การซื้อ กระเป๋า ให้คุณผู้หญิงนั้น เธอสามารถใช้และพกพาติดตัวไปได้ตลอดเวลา (ถ้าเธอชอบนะ ^_^)
ดอกกุหลาบ  – กุหลาบแดง หมายถึง ความรักและความปรารถนา เป็นดอกไม้ของกามเทพ เป็นสิ่งนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับดอกไม้นั้น – กุหลาบขาว หมายถึง ความมีเสน่ห์ ความบริสุทธิ์ ความเงียบสงบ และนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับเช่นเดียวกับดอกกุหลาบแดง – กุหลาบสีชมพู หมายถึง ความรักที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์ที่สุด – กุหลาบสีเหลืองหรือสีส้ม หมายถึง ความรักร้อนแรงและยาวนาน ไม่จืดจาง หวานชื่น และมีความสุข – กุหลาบตูม หมายถึง ความรักและความเยาว์วัย – กุหลาบบาน หมายถึง ความรักที่กำลังเบ่งบาน ความอ่อนหวาน สดชื่น
ช็อกโกแลต เค้า ว่ากันว่า…ในยุคโรมันที่นักบุญวาเลนไทน์ได้เสียชีวิตนั้น ช็อคโกแลตยังเป็นของหายากจึงเป็นสิ่งที่มีค่าที่คนรักจะมอบแทนใจให้กันได้ จึงส่งไปพร้อมการ์ดและดอกไม้ ซึ่งสื่อความหมายของความรักมาแต่ไหนแต่ไรแล้วก็ได้ และอาจจะรวมไปถึง การที่ช็อคโกแลตเคยเป็นสัญลักษณ์ของ เสรีภาพ มิตรภาพ และสันติภาพ ในช่วงที่ สงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลงด้วยก็ได้ หรืออาจมาจากการที่ช็อกโกแลตนั้น สามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์รักได้ด้วย เพราะมีเรื่องเล่าขานกันมาว่า นายมองเตชูมา นักรบผู้พิชิตแห่งสเปน มักจะดื่มช็อกโกแลตเป็นประจำเสมอ ก่อนไปหาเหล่าสาวๆในฮาเร็มของเขาค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพื่อให้ช่วยกระตุ้นอารมณ์รักค่ะ
แหวนคู่ ก็ถือว่าเป็นของที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันแห่งความรัก ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญยอดฮิตสำหรับคู่รักส่วนใหญ่เลยทีเดียว เพราะว่าสามารถสื่อถึงความเป็นคู่ได้อย่างดี หนุ่มๆ อาจใช้โอกาสนี้ขอหญิงคนรู้ใจ แต่งงานให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ^_^

เสื้อคู่ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิต ที่อยู่คู่กับเทศกาลแห่งความรักนี้มาอย่างยาวนาน หากคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงคนไหน ที่ยังหาของเสื้อสวยๆ หล่อๆ ที่จะออกไปเที่ยวหรือเดทกันในวันแห่งความรักนี้ ก็ลองซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคุณแฟนกันได้นะ

ของขวัญวันวาเลนไทด์ 10 อย่างนี้ที่นำมาให้ดูนี้ เป็นแค่เพียงตัวอย่างให้เพื่อนๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้กับคนที่ชอบ/คนที่รัก ในวันวาเลนไทด์นี้

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนคิดและรู้อยู่แล้วว่าจะซื้ออะไรให้กับคนนั้นที่คุณ แอบรัก – แอบชอบ ก็ลองมาแชร์ให้เพื่อนๆ สิ่งของหรือไอเดียที่คุณนำมาแชร์นั้น อาจจะเป็น “กามเทพแห่งความรัก” ให้กับเพื่อนๆ หลายๆ คนที่กำลังจะซื้อของขวัญไปบอกรักคนที่ เขาหรือเธอ แอบชอบ/รัก ก็ได้นะ

อ่ายต่อ:การให้ของขวัญ ทายนิสัยได้นะรู้ยัง