บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทาลิปสติกตามราศีเกิด

บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทาลิปสติกตามราศีเกิด มาอีกแล้วนะคะ กับเรื่องราวความเชื่อที่ใครๆหลายคนชื่นชอบ ความเชื่อเป็นเรื่องที่ใครจะเชื่อก็ได้หรือไม่เชื่อก็ได้นะคะ แต่ไม่ควรจะงมงายจนเกินไป ควรเชื่อแบบพอดี เป็นทริคดีๆในการใช้ชีวิตนะคะ วันนี้เรานคำวามเชื่อเรื่องการทาลิปตามราศีเกิดมาแบ่งปันให้สาวๆได้รู้กันคะ ว่าการทาสีลิปแต่ละสีสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณ แถม ยังเสริมดวงเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวสาวๆเองอีกด้วยนะคะ ส่วนทั้ง 12 ราศี จะควรกับการทาสีไหนยังไงเราไม่รอช้าดีกว่าคะ ไปดูกันเลยยยย

1.ราศีมังกร 

ราศีมังกร :: สีแดงสดแบบมันวาว สีแดงทาสีแดงแน่นอนหมายถึงความปัง ความแซ่บ ยิ่งเป็นราศีนี้แล้วสีนี้ยิ่งเพิ่มความมั่นใจ ความโดเด่นให้กับสาวๆราศีนี้คะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

2.ราศีกุมภ์ 

ราศีกุมภ์ :: สีชมพูหวานๆมีประกายมุก สีชมพูก็เป็นโทนสีอ่อนๆหวานๆดูถึงเป็นความอ่อนโยน แต่ก็เพิ่มความสวยเจิดจรัสมีลูกเล่นซุกซ่อนอยู่ด้วยคะ สีนี้จึงเหมาะกับสาวๆราศีกุมภ์ ที่เป็นตัวแทนเดือนแห่งความรักอีกด้วยคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

3.ราศีมีน 

ราศีมีน :: สีชมพูอมม่วง หรือ ชมพูประกายม่วงเหมาะกับสาๆวราศีนี้ที่สุดเลยละคะ เพราะเป็นสีที่มีความหวานแต่ก็เพิ่มความเข้มแข็ง ความท้าทาย คะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

4.ราศีเมษ

ราศีเมษ :: สีชมพูอมแดง สีชมพูหมายถึงสีของความสดใสอ่อนโยนพอผสมด้วยสีแดง จึงแสดงถึงความเข้มแข็ง เป็นสีที่หลายๆคนนนิยม แถม ยังเป็นสีที่เพิ่มความมั่นใจในตัวเองอีกด้วยคะ ราศีนี้จึงเหมาะกับสีนี้ที่สุดเลยคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

5.ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ :: สีน้ำตาลแดงเพิ่มความสวยดุแต่ก็มีความสดใสในตัว สีนี้จะสวยเด่นชัด เพิ่มความดึงดูดมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นคะ จึงไม่แปลกเลยที่เหมาะกับสาวราศีนี้คะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

6.ราศีเมถุน

ราศีเมถุน :: สีชมพูอ่อนๆ อาจจะดูไม่มีสีสันมากนัก แต่เหมาะกับสาวๆราศีนี้มากคะ เพราะการที่ทาสีนี้ทำให้สาวๆดูน่าทะนุถนอม เป็นคนน่ารัก มีความหวาน เป็นสาวช่างฝันคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

7.ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ :: สีชมพูประกายมุกเป็นสีที่สื่อถึงความหวาน มีความอ่อนโยน หรูหราน่าทะนุถนอม สีนี้จึงเหมาะกับสาวๆราศีกรกฎที่สุดเลยคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

8.ราศีสิงห์ 

ราศีสิงห์ :: สีชมพูอมแดง สาวราศีนี้เป้นคนเจ้าระเบียบ ไม่ชอบถูกบังคับเหมือนเจ้าป่าอย่างสิงโต ยิ่งทาสีนี้จะยิ่งดูน่าเกรงขาม มีสง่าราศีกับสาวๆราศีนี้มากคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

9.ราศีกันย์

ราศีกันย์ : สีชมพูกลีบกุหลาบหรือโทนสีกุหลาบ เป็นโทนสีสภาพแต่ก็มีความสวยและงดงามซ่อนอยู่ในตัว เป็นสีที่ชวงหลงใหลสวยดูดีมีระดับมากๆเลยคะ สาวๆราศีนี้จึงควรทาสีนี้คะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

10.ราศีตุลย์ 

ราศีตุลย์ :: สีนู้ด สีที่ใครๆหลายคนคิดว่าสีที่ป่วยที่สุด แต่ความจริงไม่ใช่เลยนะคะ สีนู้ดเป็นสีที่สุภาพเรียบง่าย ทาสีนี้ทาได้บ่อยตามต้องการเลยนะคะ ยิ่งทาสีนี้จะดูดี แต่ก็น่าเกร็งขามในเวลาเดียวกันคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

11.ราศีพิจิก 

ราศีพิจิก :: สีน้ำตาลอมส้ม สีที่เริ่มฮิตแบบสุดๆในช่วยปี 2017 ใครๆก็นิยมทาสีนี้คะ ถึงจะดูเป็นสีที่ดูดุดัน แต่สีนี้ก็มีความแซ่บซ่อนอยู่ ทำให้สาวๆที่ทาสีนี้น่าดึงดูด เพิ่มความหรูหราและเซ็กซี่คะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

12.ราศีธนู 

ราศีธนู :: สีส้มโอรส สีที่ใครๆคิดว่าเข้ากับสาวๆยากที่สุดถ้าผิวไม่ขาวจริงๆ แต่สีนี้กับเหมาะกับสาวๆราศีธนู เพราะจะเพิ่มเสน่ห์ ความเซ็กซี่ น่าดึงดูดคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

ทั้งหมดนี้คือสีลิปสติกที่เหมาะกับสาวๆทั้ง 12 ราศี สามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองเสริมดวง แต่ย้ำนะคะว่าขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลคะ

อ่านต่อ :: ดอกไม้ประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน