การให้ของขวัญ ทายนิสัยได้นะรู้ยัง

การให้ของขวัญ ทายนิสัยได้นะรู้ยัง ช่วงนี้ก็ยังถือเป็นช่วงเทศกาบลปีใหม่อยู่นะคะ ยังมีการให้ของขวัญกันอยู่เรื่อยๆ หรือ ยังมีการจับฉลากของขวัญกัน แต่รู้ไหมคะว่าการให้ของขวัญของเรา หรือแม้แต่การเลือกของขวัญจับฉลากก็บ่งบอกนิสัยของผู้ให้ได้นะคะ วันนี้เราคัดเลือกของขวัญ 6 อย่างที่นิยมให้กันและนิยมนำมาจับฉลากคะ มาเช็คดูกันดีกว่าตรงไหม และ บอกนิสัยได้จริงๆหรือเปล่า เราไม่รอช้ามาเช็คดูกันดีกว่าคะ

1.เครื่องประดับ 

เครื่องประดับ :: ไม่ว่าจะเป็น กำไล,แหวน ,ตุ้มหู สร้อยคอ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องประดับทั้งนั้นคะ การให้เครื่องประดับ หมายถึง คุณเป็นคนช่างเลือก ช่างสังเกต ใส่ใจผู้อื่น ถือเป็นคนมีรสนิยมที่ดี และชอบความเป็นผู้นำ ชอบความโดดเด่นคะ

2.น้ำหอม 

น้ำหอม :: ก็ถือว่าเป้นของขวัญที่ได้รับความนิยมมากๆเลยนะคะ ไม่ว่าจะมอบให้ผู้ใหญ่ ผู้หญิง หรือผู้ชายก็ถือเป็นของขวัญที่ดีและเหมาะมากๆนะคะ การให้น้ำหอม หมายถึง คุณเป้นคนมีรสนิยม มีเสน่ห์กับผู้คนที่ได้พบเห็น เป็นคนช่างเลือก เป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับผู้คนได้ง่ายคะ

3.กรอบรูป 

กรอบรูป :: การให้กรอบรูปถือเป็นไอเดียที่ดีนะคะ คนที่เลือกซื้อกรอบรูปเป็นของขวัญหมายถึง คุณเป้นคน ชอบงานศิลปะ มีไอเดียดี มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนอ่อนไหวอ่อนโยน แต่ก็มีความเข้มแข็งซ่อนอยู่ในตัวคะ

4.ตุ๊กตา 

ตุ๊กตา :: ก็มีหลายแบบเลยนะคะ ยิ่งถ้าให้เด็กๆ หรือสาวๆคงจะชอบใจไม่น้อยเลยละคะ การให้ตุ๊กตาเป็นของขวัญ หมายถึงคุณเป็นคน มองโลกในแง่ดี ชอบให้ผู้อื่นมีความสุข เป็นคนจิตใจดีอ่อนโยน ชอช่วยเหลือผู้อื่นคะ

5.อุปกรณ์กีฬา

อุปกรณ์กีฬา :: เป็นของขวัญเฉพาะเจาะจงเลยก็ว่าได้นะคะ นิยมให้คนที่เล่นกีฬาหรือจะเป้นของขวัญเพื่อให้หันมาเล่นกีฬาคะ คนที่เลือกอุปกรณ์กีฬาเป็นของขวัญ คุณเป็นคน รักตัวเองและรักผู้อื่น มีเป้าหมายในชีวิต ใช้ชีวิตตามแบบแผนที่ตั้งไว้คะ

 6.เค้ก

เค้ก :: เป็นของขวัญง่ายๆแต่ถือว่าได้รับความนิยมที่ให้กันในวันสำคัญต่างๆเลยะนะคะ เค้กก็มีหลายรสชาติให้ได้เลือก หรือหน้าตาของเค้กก็สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมคะ การให้เค้กบ่งบอกว่าคุณเป็นคน อ่อนโยนมีความน่ารัก ไม่ชอบคิดมาก ไม่ชอบนำเรื่องเครียดๆใส่ตัวเอง ชอบให้คนชื่นชอบ ชื่ชม เป็นคนที่มีจิตใจเมตตาต่อผู้อื่นคะ

ทั้งหมดนี้คือของขวัญที่นิยมให้กันคะ ตรงกับนิสัยของผู้ให้บ้างหรือเปล่าเอ๋ย ? ย้ำว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ^^

อ่านต่อ :: มาเช็ด 7 ขนมหวานสุดฮิตนอกจากอร่อยยังอ้วนอีกด้วย