มาแต่งหน้าเสริมดวง ตามราศีกันเถอะ

มาแต่งหน้าเสริมดวง ตามราศีกันเถอะ มาอีกแล้วจ้ากับเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล วันนี้ขอเอาใจคุณผู้หญิงกันหน่อย รู้ไหมคะว่าการแต่งหน้าก็สามารถเสริมดวงได้นะคะ เราก็เลยคัดเลือกการแต่งหน้าเสริมดวงของทั้ง 12 ราศี มาให้สาวๆได้รู้กัน เพราะเรื่องการเสริมดวงก็เป็นเรื่องที่หลายๆคนให้ความเชื่อ แต่เรื่องดวงก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ รู้ไว้ก็ไม่เสียหลายนะคะ เพราะยังไงผู้หญิงอย่างเรากับการแต่งหน้าก็เป็นของคู่กันอยู่แล้ว อย่างน้อยรู้พอเป็นไกด์ก็ยังดีกว่าไม่รู้นะคะ เราไม่เสียเวลากันดีกว่านะคะ ไปดูกันดีกว่าว่าทั้ง 12 ราศีควรแต่งหน้าแบบไหน ยังไงจะได้เสริมราศีรับปี 2018 นี้คะ

1.ราศีมังกร

ราศีมังกร :: ตัวแทนของมังกร ควรเป็นโทนสีร้อนแรงฉูดฉาด มีสีสันแซ่บๆ เช่น โทนสีแดง ,สีส้ม จะทำให้สะดุดตาต่อผู้ที่พบเห็นคะ

2.ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ :: การแต่งหน้าที่เหมาะกับคนราศีนี้ควรจะเป้นสีทอง สีน้ำตาล หรือ สีมุกจะให้ลุคที่ดูดีแก่ผู้ที่พบเห็น ดูสวยดูแพงคะ

3.ราศีมีน 

ราศีมีน :: ควรเป็นโทนสีฟ้า สีธรรมชาติ ควรเน้นที่เปลือกตาอายแชโดว์คะ จะเพิ่มโหงวเฮ้งให้ดียิ่งขึ้นคะ

4.ราศีเมษ 

ราศีเมษ :: ราศีนี้ตรงกับฤดูร้อนเมืองไทย เรียกได้ว่าร้อนระอุเลยที่เดียว โทนสีที่เหมาะคงหนีไม่พ้น สีโทนส้มอมแดง แดงอมชมพูเป็นต้นคะ จะให้ความสดใส แต่แอบซ่อนความร้อนแรง ทำให้เป็นที่หน้าค้นหาแก่ผู้ที่พบเห็นคะ

5.ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ :: อันนี้เป้นโทนสีน่ารักซุกซนแต่ซ่อนความแซ่บไว้นิดๆ โทนสีที่เหมาะควรจะเป็น สีส้มเหลือง สีส้มน้ำตาล และ สีส้มทองคะ จะทำให้ลุคที่ร้อนแรงแต่ซ่อนความน่ารัก ทำให้เป็นที่หน้าค้นหาแต่สวยและดูดีคะ

6.ราศีเมถุน

ราศีเมถุน :: โทนสีม่วงจะเหมาะกับราศีนี้มากๆเลยนะคะ โทนสีชมพูอมม่วง สีม่วง หรือ เทาอมชมพู จะเพิ่มบารมีและเพิ่มความน่าสนใจให้กับชาวราศีนี้คะ

7.ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ :: ชาวราศีนี้ควรจะเป็นสีคราม สีม่วง หรือ สีฟ้าน้ำทะเละคะ จะเพิ่มความสบาย ความสดใส ผู้พบเห็นจะมีแต่ความสุข ช่วงเพิ่มความสุขแก่ชาวราศีนี้ด้วยคะ

8.ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ :: ชาวราศีสิงห์คือราชสีแห่งป่า สีที่บ่งบอกถึงตัวตนมากที่สุดคือสีทอง หรือ สีน้ำตาล ถึงจะเป็นโทนที่ดุดันแต่แอบแฝงไปด้วยความสวยดูดีมีระดับ จึงเพิ่มความสง่าราศีแก่สาวๆราศีนี้และเพิ่มความชื่นชมแก่ผู้ที่พบเจอด้วยคะ

9.ราศีกันย์

ราศีกันย์ :: โทนสีนี้ควรจะเป้นโทนสีชมพู สีทอง หรือ ผสมทั้งทองและชมพู จะเพิ่มความฉลาดสดใสและหวานๆ ทำให้ผู้ที่พบเห็นจะมีความสดใส เสริมความดึงดูดแก่ชาวราศีนี้คะ

10.ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ :: โทนสีที่เหมาะกับชาวราศีตุลยื ควรเป็นสีเน้นธรรมชาติแต่น่าค้นหา เช่น สีเขียวและสีทองเหลือง ดูสวยธรรมชาติแต่ก็น่าค้นหาในเวลาเดียวกัน แต่ไม่ควรเข้มจนเกินไปนะคะ

11.ราศีพิจิก

ราศีพิจิก :: โทนสีที่เหมาะกับราศีนี้คือสีฟ้าคราม สีฟ้าอ่อน จะเพิ่มเสน่ห์ ความเย้ายวน เพิ่มความน่าหลงใหล แก่ชาวราศีนี้คะ

12.ราศีธนู

ราสีธนู :: จะเน้นดทนสีไหนก็ได้นะคะ แต่ขอเป็นโทนสีอ่อน ธรรมชาติสุดๆ เพราะจะเพิ่มความอ่อนหวานและอ่อนโยน แต่ก็ซ่อนความฉลาดและความน่าหลงใหลไว้ด้วยนะคะ

ทั้งหมดนี้คือการแต่งหน้าเสริมดวงของทั้ง 12 ราศี  เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ส่วนสาวๆคนไหนลองแต่งตามแล้วยังไม่ถูกใจลองแต่งเป็นโทนสีที่แนะนำและให้เข้ากับตัวเองมากที่สุดนะคะ

อ่านต่อ :: มาเช็คทิศนำโชคของวันทั้ง 7 วันกันเถอะ