กระเป๋า Coach รุ่น F59534 ใช้ได้สองด้าน กลับด้านไปมา ดูดี เก๋ๆ

กระเป๋า Coach รุ่น F59534 ใช้ได้สองด้าน กลับด้านไปมา เป็นใบที่คุ้มค่าที่สุดอีกใบนึง ก็เพราะว่ากระเป๋าเพียงใบเดียวเพราะฝากระเป๋า สามารถใช้ได้ทั้ง 2 สี ใบใบเดียว สะดวกมากๆ เลย ใช้ได้หลายโอกาสเลยค่ะ แถมยังมีหลายสีด้วยค่ะ ตัวกระเป๋าจะเป็นลาย Signature จ้า  มีสายยาวสะพายข้าง เวลาเดินช้อปปิ้งนี่สะดวกสุดๆเลยค่ะ และยังสามารถใช้ออกงานปาร์ตี้ งานกลางคืน งานเลี้ยง  บอกได้ว่าใบนี้คุ้มมากๆค่ะ เหมือนมีกระเป๋ารุ่นเดียวกัน 2 สีเลยนะคะ  ส่วนตัวกระเป๋าจะเป็นหนังสังเคราะห์ หรือที่เรียกว่าหนังCANVASทั้งใบที่ทนต่อการใช้งาน มีความแข็งแรง ส่วนด้านในจะมีผ้าซับสีดำเนื้อผ้าอย่างดี สามารถทำความสะอาดได้ มีช่องซิปใหญ่ 1ช่อง ช่องไม่มีซิปใหญ่ 1ช่อง สายถอดเก็บได้ แต่สายปรับระดับไม่ได้นะคะเหมือนถอดสายยาวออกก็ทำเป็นถือของงานได้อย่างสบายปาร์ตี้ สวยหรูมีสไตร์ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 9″ (L) x 5 1/4″ (H) x 2 3/4″ (W)นิ้ว เหมาะสำหรับ สะพายเที่ยวซิลๆ สะพายไปช็อปปิ้ง ไปกินข้าว ดูหนังฟังเพลง จุของได้ที่จำเป็นนะคะ อาทิ โทรศัทพ์มือถือ กระเป๋าตังค์ใบยาวหรือใบสั้นได้จ้า ลิปสติก แป้งพัฟ

ด้านหน้าหนังแท้จะเปิดลงมาครึ่งใบ ตรงกลางมีอะไหล่สีเงินมันเงา ด้านข้างมีห่วงตะขอเกี่ยวสายกระเป๋าจ้า
ฝาปิดกระเป๋าสามารถสลับด้านเพื่อเปลี่ยนสีใช้งานได้ ใบนี้จะมี 2 สีคือ สีเขียว และสีฟ้าอ่อนค่ะ ฝาเปิด-ปิดกระเป๋าจะมีความยาวเราสามารถจะปิดไปทางด้านใดด้านหนึ่งที่เราต้องการได้คะ เหมือนต้องการสีสันสดใสเราก็เลือกด้านที่เป็นสีออกด้านนอก เหมือนต้องการโทนสุภาพก็เลือกที่จะเปิดไปอีกด้านหนึ่งคะ
ส่วนด้านในจะมีผ้าซับด้านในเนื้อผ้าอย่างดี สามารถทำความสะอาดได้ มีช่องซิปใหญ่ 1ช่อง ช่องไม่มีซิปใหญ่ 1ช่อง สายถอดเก็บได้ แต่สายปรับระดับไม่ได้นะคะเหมือนถอดสายยาวออกก็ทำเป็นถือของงานได้อย่างสบายปาร์ตี้ สวยหรูมีสไตร์
ขนาด 9″ (L) x 5 1/4″ (H) x 2 3/4″ (W)
ฝาปิดกระเป๋าสามารถสลับด้านเพื่อเปลี่ยนสีใช้งานได้ ใบนี้จะมี 2 สีคือ สีแดง และสีชมพูค่ะ
สายถอดเก็บได้ แต่สายปรับระดับไม่ได้นะคะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:  [Review] F58814 NYLON BACKPACK