[Review] COACH SAWYER TOTE IN POLYESTER TWILL F37237

[Review] COACH SAWYER TOTE IN POLYESTER TWILL F37237 เป็นกระเป๋าผ้าPOLYESTERทั้งใบ สายสะพายเป็นหนังแท้ ใช้สะพายไหล่หูจับยาว สาวเจ้าเนื้อสาวอวบสะพายได้สบายๆเลยคะ ไม่ติดแขนแน่นอนจ้าและสายสะพาย ขอบปากกระเป๋าจะเป็นหนังแท้ มีความแข็งแรง หนังนิ่มไม่ทำให้ไหล่ของคุณสาวๆเจ็บนะคะ ด้านในจะมีผ้าซับอย่างดีพร้อมมีช่องซิปใหญ่ 1ช่องสามารถเก็บมือถือ กุญแจรถ กุญแจบ้าน และช่องเล็ก 2 ช่อง เอาไว้ใส่บัตรต่างๆหรือเสียบปากกา ดินสอ รุ่นนี้จะมีซิปเปิดปิด ลักษณะรูปทรงค่อนข้างมีขนาดใหญ่ ขนาดของกระเป๋าใบนี้ ขนาดอยู่ที่13 1/2″ (ยาว) x 9 1/2″ (สูง) x 4 3/4″ (กว้าง) นิ้ว เหมาะมากคะสำหรับสาวๆที่มีสัมภาระเยอะ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือมือ ไอแพดมินิ กระเป๋าสตางค์ใบยาว ร่มพับ กระเป๋าเครื่องสำอางค์ ที่สะดวกก็คือด้านหน้ากระเป๋าจะมีช่องซิปด้วยจ้า

ด้านหน้ากระเป๋า จะเด่นด้วย Logo Coach ที่เด่นและสะดวกก็คือด้านหน้ากระเป๋าจะมีช่องซิปด้วยจ้า
ซิป อะไหล่จะเป็นสีทองมันเงา ป้ายห้อยจะเป็นหนังแท้สีน้ำตาลปั๊มCoach ตัวหนังสือสีทอง ขนาด 13 1/2″ (L) x 9 1/2″ (H) x 4 3/4″ (W)
ด้านหลังจะเป็นแบบเรียบๆคะ ความยาวของสาย 21 1/2 นิ้ว ไม่มีติดแขน สาวเจ้าเนื้อก็ใช่ได้นะคะ ไม่ติดแขนจ้า
ฐานจะมีลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ความกว้างจะอยู่ที่ 4 3/4″ นิ้ว จุของได้เยอะเลยค่ะ
ตอนสะพายอย่างเราๆก็ยิ่งสวยคะ ไม่มีติดแขน สาวเจ้าเนื้อก็ใช่ได้นะคะ ไม่ติดแขนจ้า

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ: [Review] Kipling ADELAIDE HANDBAG