BACKPACK IN GLOVE CALF LEATHER WITH MICKEY F59837

กระเป๋าเป้สะพายหลัง รหัส F59837 สี ANTIQUE NICKEL/BLACK MINI CHARLIE BACKPACK IN GLOVE CALF LEATHER WITH MICKEYดีไซน์น่ารัก รุ่นนี้ขนาดเล็กกระทัดรัด ขนาด 7 1/2″ (ย) x 9 1/4″ (ส) x 3 3/4″ (ก) วัสดุเป็นหนังแท้ผสมผ้า ใบแบบสวยน่ารัก น่าใช้มากๆค่ะ ถูกใจสาวก MICKEY  MO– USE แน่นอน รุ่นนี้ด้านหน้ากระเป๋ามีลาย MICKEY MO– USE เป็นลายเส้นทั้งตัว MICKEYกางเกงสีแดงๆ น่ารักมาค่ะ มีโลโก้ Coach หน้ากระเป๋า หน้ากระเป๋ามีช่องซิป 1 ช่อง ซิปเป็นสีทองรูดเปิด-ปิดสะดวกมากค่ะ ถัดไปเป็น 1 ช่องซิปใหญ่  ด้านในมี 1 ช่องซิป และ 1 ช่องเปิด ใส่ของได้ รุ่นนี้เป็นรุ่นมินินะคะ ใส่ได้เฉพาะของที่จำเป็นน๊า เพราะใบเล็กใส่ของเล็กๆน้อยๆ ได้ สายยาวสะพายปรับความยาวได้ ตัวสายเป็นผ้าบุฟองน้ำนิ่มค่ะ สะพายแล้วไม่เจ็บหลังค่ะ  ฐานกระเป๋ากว้างวางตั้งได้อยู่ทรง เหมาะสำหรับสะพายไปเรียน สะพายเที่ยวชิวๆ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ หรือจะใช้เป็นกระเป๋าเดินทางก็ได้คะ ทนทาน สามารถใส่ของหนักได้ ขนาดกะทัดรัด

ดีไซน์น่ารัก วัสดุเป็นหนังแท้ผสมผ้า ใบแบบสวยน่ารัก น่าใช้มากๆค่ะ ถูกใจสาวก MICKEY  MO– USE แน่นอน
รุ่นนี้ขนาดเล็กกระทัดรัด ขนาด 7 1/2″ (ย) x 9 1/4″ (ส) x 3 3/4″ (ก)
สายยาวสะพายปรับความยาวได้ ตัวสายเป็นผ้าบุฟองน้ำนิ่มค่ะ สะพายแล้วไม่เจ็บหลังค่ะ
ฐานกระเป๋ากว้างวาง ตั้งได้อยู่ทรง
ด้านในมี 1 ช่องซิป และ 1 ช่องเปิด ใส่ของได้ รุ่นนี้เป็นรุ่นมินินะคะ ใส่ได้เฉพาะของที่จำเป็นน๊า เพราะใบเล็กใส่ของเล็กๆน้อยๆ ได้

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems

 อ่านต่อ ::  NEW!!! MICKEY MO– USE Disney x Coach: Outlet Edition