[Review] F59374 CROSSBODY IN GLOVE CALF LEATHER WITH MICKEY

[Review] F59374 CROSSBODY IN GLOVE CALF LEATHER WITH MICKEY สาวๆ สาวก MICKEY MO– USE ต้องถูกใจแน่นอน กับ  Disney x Coach: Outlet Edition ดีไซน์น่ารัก รุ่นนี้ขนาดเล็กกระทัดรัด ขนาด : 9″ (ย) x 5″ (ส) x 2 1/4″ (ก) วัสดุเป็นหนังแท้ทั้ง ใบแบบสวยน่ารก น่าใช้มากๆค่ะ ถูกใจสาวกMICKEY แน่นอน รุ่นนี้ด้านหน้ากระเป๋ามีลายMICKEY เป็นลายเส้นทั้งตัว MICKEYกางเกงสีแดงๆ น่ารักมาค่ะ รุ่นนี้จะเป็นรุ่นฝาปิด – ปิด มีตัวล๊อคด้านหน้ากระเป๋า ใช้หมุนปิดเปิด  ตัวอะไหล่สีออกเทาดำ  สายยาวปรับระดับความสั้นยาวได้ 5 ระดับ สายเล็กเป็นหนังแท้ ใช้สะพายทนทานมาก สายยาวจะเป็น 2 ด้านนอกสีดำสีเดียวกับกระเป๋า อีกด้านคือด้านใน สายสีน้ำตาลอ่อนๆ ก็สวยไปอีกแบบ    รุ่นนี้สายยาวสามารถถอดออกได้นะคะ เป็นตะขอเกี่ยวที่ถอดออกได้ค่ะ เป็นหนังเรียบๆ หรู ทั้งใบ  ด้านหลังตัวกระเป๋า จะมีช่อง 1 ช่องค่ะใส่ขอได้นิดหน่อย ส่วนด้านในกระเป๋าจะเป็น 1 ช่องใหญ่ตรงกลาง มี1 ช่องเปิดด้านซ้าย และ1 ช่องเปิดขวาที่เปิดฝากระเป๋ามาก็จะเห็นได้เลยค่ะ รุ่นนี้ไม่จุมากเท่าไหร้นะคะ ใส่ได้แต่ของที่จำเป็นๆ เช่นกระเป๋าตังค์ โทรศัพท์ ลิปสติก และของจำเป็นเล็กๆน้อยๆ จะสะพายข่้าง หรือสะพายแบบCROSSBODY ก็ได้ เขากับทุกชุดเลยค่ะ

รุ่นนี้ด้านหน้ากระเป๋ามีลายMICKEY เป็นลายเส้นทั้งตัว MICKEYกางเกงสีแดงๆ น่ารักมาค่ะ รุ่นนี้จะเป็นรุ่นฝาปิด – ปิด มีตัวล๊อคด้านหน้ากระเป๋า ใช้หมุนปิดเปิด  ตัวอะไหล่สีออกเทาดำ
สายยาวปรับระดับความสั้นยาวได้ 5 ระดับ สายเล็กเป็นหนังแท้ ใช้สะพายทนทานมาก สายยาวจะเป็น 2 สด้านนอกสีดำสีเดียวกับกระเป๋า อีกด้านคือด้านใน สายสีน้ำตาลอ่อนๆ ก็สวยไปอีกแบบ    รุ่นนี้สายยาวสามารถถอดออกได้นะคะ เป็นตะขอเกี่ยวที่ถอดออกได้ค่ะ
ด้านหลังตัวกระเป๋า จะมีช่อง 1 ช่องค่ะใส่ขอได้นิดหน่อย
ฐานกระเป๋ากว้างประมาณ 3 นิ้ว ใส่ของได้ไม่เยอะค่ะ วางตั้งได้อยู่ทรงค่ะ
ส่วนด้านในกระเป๋าจะเป็น 1 ช่องใหญ่ตรงกลาง มี1 ช่องเปิดด้านซ้าย และ1 ช่องเปิดขวาที่เปิดฝากระเป๋ามาก็จะเห็นได้เลยค่ะ
สายปรับความสั้นยาวได้ จะสะพายข่้าง ก็ได้ เขากับทุกชุดเลยค่ะ
สายปรับความสั้นยาวได้ จะสะพายแบบCROSSBODY ก็ได้ เขากับทุกชุดเลยค่ะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems

อ่านต่อ:NEW!!! MICKEY MO– USE Disney x Coach: Outlet Edition