[Review] Coach 58850 MARKET tote in printed pebble leather

[Review] COACH MARKET tote in printed pebble leather  58850 รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ สายสะพายแข็งแรง ทนต่อการใช้งานค่ะ กระเป๋าจะเน้นเป็นหนังแท้ทั้งใบสีจะโทนสีเข้ม สีสดไม่เก่าง่าย ด้วยตามสไตล์ coach ด้วยขนาด19″ (L) x 11 1/4″ (H) x 6″ (W) นิ้ว และเป็นกระเป๋าหนัง ค่อนข้างมีน้ำหนักหน่อย เพราะใบใหญ่ค่ะ ทำให้ใบนี้จุของเยอะ ซึ่งด้านในจะมีผ้าซับอย่างดีลายดอกไม้สวยๆ ทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ ข้างในจะมีช่องซิปอยู่1 ช่อง ไม่มีช่องเล็กช่องเล็ก อำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสิ่งของที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น กุญแจรถ กุญแจบ้าน ปากกระเป๋าค่อนข้างกว้าง ไม่มีซิปปากกระเป๋าแต่มีสายเกี่ยวคล้องปากกระเป๋ากับตัวล๊อคหน้ากระเป๋าค่ะ

ใบนี้ก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะ อาทิเช่น กระเป๋าสตางค์ใบยาว  โทรศัพท์มือถือ ไอแพด กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กล้องถ่ายรูป กล้องแว่นตากันแดด สมุดโน๊ต ร่มพับ ใส่กระดาษ A4 ได้สบายๆ เลยค่ะ

กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าหนังแท้ททั้งใบ ด้านหน้าจะมีโลโก้รถม้า อะไหล่จะเน้นสีดำเงาและมีป้ายห้อย
ขนาด 19″ (L) x 11 1/4″ (H) x 6″ (W)
ด้านหลังจะเ้นแบบเรียบๆไม่เน้นลวดลาย
ฐานกระเป๋ากว้าง ใส่ของวางตั้งได้ค่ะ
ภายในกระเป๋า บุด้วยผ้า สีสันสดใส ลายดอกไม้สวยงาม ภายในมีช่องซิป 1 ช่อง ใบนี้ก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะ อาทิเช่น กระเป๋าสตางค์ใบยาว  โทรศัพท์มือถือ ไอแพด กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กล้องถ่ายรูป กล้องแว่นตากันแดด สมุดโน๊ต ร่มพับ ใส่กระดาษ A4 ได้สบายๆ เลยค่ะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:[Review] REVERSIBLE CROSSBODY IN SIGNATURE COATED CANVAS COACH F59534