[Review] MODERN HARNESS CUT-TO-SIZE REVERSIBLE SMOOTH LEATHER BELT COACH F64824

[Review] MODERN HARNESS CUT-TO-SIZE REVERSIBLE SMOOTH LEATHER BELT COACH F64824…เป็นเข็มขัดหนังแท้ของคุณชาย ยี่ห้อ coach รุ่นนี้จะมีความพิเศษนั้นคือตรงหัวเข็มขัดสามารถหมุนได้ปรับได้คุณผู้ชายสามารถ ใส่ได้ทั้ง 2ด้านทั้ง 2 สีคะ หัวเข็มขัดจะเน้นเป็นสีทองหม่นๆ จะมีโลโก้คำว่าCOACHสลักอยู่เป็นลักษณ์ของแบรนด์นี้เองจ้า ความยาวรอบเอวจะอยู่ประมาณ 48 นิ้ว หนุ่มๆจุดรูเพิ่มได้ให้เข้ากับไซร์ ความกว้างประมาณ 1.5 นิ้วรุ่นนี้ที่ทางร้านนำมาให้รีวิว จะเป็นสีน้ำตาลกับสีดำคะ สองสีนี้สามารถเข้าได้กับทุกชุดทุกสถานะการณ์คะ

สาวๆจะซื้อเป็นของขวัญหรือจะเซอร์ไพรส์ให้กับคุณผู้ชายให้ช่วงเวลาต่างๆ ตัวเลือกหนึ่งในของฝากมาเป็นของขวัญนั้นคือเข็มขัดMODERN HARNESS CUT-TO-SIZE REVERSIBLE SMOOTH LEATHER BELT COACH F64824 นี้เลยจ้าถูกใจคุณแฟนแน่นอนจ้า

MODERN HARNESS CUT-TO-SIZE REVERSIBLE SMOOTH LEATHER BELT COACH F64824…เป็นเข็มขัดหนังแท้ของคุณชาย ยี่ห้อ coach
รุ่นนี้จะมีความพิเศษนั้นคือตรงหัวเข็มขัดสามารถหมุนได้ปรับ
วิธีการหมุนหัวเข็มขัดให้กลับด้านไปอีกด้านหนึ่ง คือ จับตรงหัวเข็มขัดดึงขึ้นเล็กน้อยและก็หมุนด้านใดด้านหนึ่ง
ดึงคะและหมุนไปด้านใดด้านหนึ่งคะ
ราคา 2,990 บาท รหัส F64824 สี BLACK/DARK BROWN MODERN HARNESS CUT-TO-SIZE REVERSIBLE SMOOTH LEATHER BELT
จะมีโลโก้คำว่า COACH สลักอยู่เป็นลักษณ์ของแบรนด์COACH
ความยาวรอบเอวจะอยู่ประมาณ 48 นิ้ว หนุ่มๆจุดรูเพิ่มได้คะ ความกว้างประมาณ 1.5 นิ้วรุ่นนี้ที่ทางร้านนำมาให้รีวิว จะเป็นสีน้ำตาลกับสีดำคะ

ราคา 2,990 บาท รหัส F64824 สี BLACK/DARK BROWN MODERN HARNESS CUT-TO-SIZE REVERSIBLE SMOOTH LEATHER BELT

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems