[Review] CROSBY FLORAL CROSSGRAIN LEATHER MINI CARRYALL Bramble Rose NWT COACH F34774

[Review] CROSBY FLORAL CROSSGRAIN LEATHER MINI CARRYALL Bramble Rose NWT COACH… F34774 เป็นกระเป๋าถือหรือcrossbody หูจับ 5 นิ้ว และสะพายข้างมีสายยาว ขนาด22 นิ้ว สายถอดเก็บได้ด้วยคะ รุ่นนี้หนังจะเป็นหนังแท้พิมพ์ลวดลายดอกไม้ ทำให้เรียบหรู ดูดีมากๆค่ะ ตัวกระเป๋าจะมีซิปเปิด-ปิดป้องกันสิ่งของร่วงหล่นหายคะ อะไหล่สีเงิน  ด้านในมีผ้าซัปอย่างดีสามารถทำความสะอาด มี 1 ช่องซิป และ 2 ช่องเปิดภายในจะมีช่องซิป 1 ช่อง และช่องเล็ก 2 เปิด สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและเหน็บปากกาได้

ด้วยขนาด13 1/2 “(L) x 7 1/4” (H) x 5 1/2 “(W นิ้วใส่ของได้จุของเหมาะกับสาวๆวัยทำงานหรือนักศึกษา ราคาคุ้มค่ามากคะกับการใช้งาน ใส่ของใช้ได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ ipad เครื่องสำอางค์ กระเป๋าสตางค์และอื่นๆ

CROSBY FLORAL CROSSGRAIN LEATHER MINI CARRYALL Bramble Rose NWT COACH F34774 เป็นกระเป๋าถือหรือcrossbody หูจับ 5 นิ้ว รุ่นนี้หนังจะเป็นหนังแท้พิมพ์ลวดลายดอกไม้ ป้ายหนังห้อยสีขาว โลโก้สีเงิน

ด้วยขนาด13 1/2 “(L) x 7 1/4” (H) x 5 1/2 “(W นิ้ว
ก้นหรือฐานกระเป๋าจะมีรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า รุ่นนี้จะมีมุดตรงมุมกระเป๋า 4 มุมเป็นอะไหล่สีเงินจ้า กระเป๋าใบนี้สามารถตั้งได้จ้า
ด้านในมีผ้าซัปอย่างดีสามารถทำความสะอาด มี 1 ช่องซิป และ 2 ช่องเปิดภายในจะมีช่องซิป 1 ช่อง และช่องเล็ก 2 เปิด สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและเหน็บปากกาได้
รูปกระเป๋าสะพายข้าง
รูปภาพสะพายเฉียง

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems