มาแสดงความรักกับแม่ในวันแม่กันเถอะ

มาแสดงความรักกับแม่ในวันแม่กันเถอะ ใกล้แล้วนะคะ กับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ของทุกปี ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันเสาร์คะ เป็นวันหยุดราชการของทุกปีอยู่แล้ว เป็นวันที่แสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณแม่ โดยการแสดงความรักมีหลายวิธีนะคะ แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะแสดงความรักยังไงดีกับวันแม่ปีนี้ เรามีทริคดีๆที่อยากมาแนะนำให้ทุกคนได้ทำกัน ใครที่เขินอาย ไม่กล้า ก็สามารถใช้ทริคดีๆนี่ได้นะคะ

ของขวัญดีๆสักกล่อง :: หาของขวัญดีๆสักอย่างที่คิดว่าคุณแม่อยากได้ เช่น กระเป๋า เครื่องประดับ เป็นต้น ขอให้เป็นสิ่งของที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เพราะคุณแม่ท่าอายุมากขึ้นไม่ต้องการของที่มีราคาแพงแต่เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ทำอาหารร่วมกัน :: การทำอาหารกินเองในครอบครัว อาจจะยุ่งยากเสียเวลา แต่เป็นการสร้างความสัมพันธืที่ดีในครอบครัว ลูกๆจะช่วยกันทำหรือทำร่วมกับคุณแม่ก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ ทำเองกินเองได้ใช้เวลาร่วมกันเป็นสิ่งที่ดี แถม คุณแม่มีความสุขที่ได้เห็นลูกๆอยุ่พร้อมหน้าพร้อมตากันคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ออกกำลังกายด้วยกัน :: การดูแลเอาใจใส่รักษาสุขภาพเป็นเรื่องที่ดีนะคะ ลูกๆทุกคน อาจจะทำงานทั้งวัน เรียนทั้งวัน ไม่มีเวลาว่างที่จะไปออกกำลังกาย คุณแม่เองก็คงจะไม่ได้ไปออกกำลังกายที่ไหน วันแม่นี้ กิจกรรมที่ทำกันเป็นการพาคุณแม่ไปออกกำลังกาย เช่น วิ่งเบาๆ เดินเบาๆ ได้มีเวลาพูดคุย ได้ทั้งสุขภาพที่ดีและสร้างความสัมพันธืของแม่และลูกอีกด้วยนะคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
เซอร์ไพรส์ :: การเซอร์ไพรส์คุณแม่ในช่วงวันแม่ เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆเลยนะคะ เช่นการให้ดอกมะลิ ได้กราบคุณแม่ หรือจะเป็นการเขียนการ์ดน่ารักๆ บอกรักคุณแม่ แค่นี้คุณแม่ก็ปลิ้ม มีความสุขที่สุดในวันแม่แล้วละคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
การกอดบอกรัก :: นอกเหนือจากคำพูดว่ารัก ก็มีการกอดนี่แหละสามารถบอกรักได้ดีที่สุด เป็นการส่งความรักความห่วงใยจากลูกสู่แม่ ไม่ต้องบอกรัก แค่กอดแม่แน่นๆ หอมแก้มท่าน นวดผ่อนคลายให้ท่านถือเป็นการบอกรักที่ดีที่สุดคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

เป็น 5 ทริคดีๆที่แสดงความรักของลุกที่มีต่อคุณแม่ในวันแม่ปีนี้ ไม่ใช่แต่เพียงวันแม่เท่านั้นนะคะ ที่เราควรจะแสดงความรักของเรา เราควรแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่ในทุกๆวัน อย่ามั่วแต่ทำงาน หรือเรียน จนมองข้ามวันดีสิ่งดีๆในวันนี้ไปนะคะ  อย่าลืมบอกรักแม่กันนะคะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :   ประวัติวันวาเลนไทน์ และ สิ่งของที่คู่รักมักให้กันในวันนี้