มาดูร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในประเทศไทยกัน

มาดูร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในประเทศไทยกัน ขึ้นชื่อว่า Starbucks เป็นร้าน Coffee ที่ได้รับความนิยมากที่สุดในประเทศไทย มีใครบ้างที่ไม่รู้จัก Starbucks แทบจะไม่มีเลยละคะ จะคุ้นหูคุ้นตากับนางเงือกเขียวบนแก้วของ Starbucks ที่เดินถือกันไปกันมา Starbucks มีสาขาทั่วประเทศไทยนะคะ แต่ละสาขาก็มีหลายจุดเลยคะ ทั้งในห้างสรรพสินค้า และปั้มน้ำมัน หรือจุดสำคัญต่างๆตามสถานที่ต่างๆคะ แต่จะมีสักกี่ที่ของ Starbucks ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ เป็นที่ที่เห็นแล้วว่าสวย จนต้องบอกปากต่อปากคะ วันนี้เราเลยขัด 5 ร้านจาก Starbucks ที่สวยจนต้องบอกต่อคะ

Starbucks สาขา Automall Rangsit นวนคร :: เป็น Starbucks Drive Thru คะ แต่ก็มีที่ให้นั่งกินในร้านนะคะ มีจุดเด่นที่สร้างเหมือนเครื่องบินคะเลยเป็นที่แปลกตาและสวยคะ ใครที่แวะผ่านทางรังสิต ฟิวเจอร์ นวนคร ก็ลองแวะไปถ่ายรูปสวยๆ แวะชิม Starbucks แก้วโปรดของคุณได้นะคะ
Starbucks สาขา ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค กรุงเทพ :: ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอร์ค บนตึกทรงโคโลเนียล มีวิวของริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้ได้ชมกัน ได้จิบกาแฟแก้วโปรดได้บรรยากาศและร้านที่มีการดีไซน์สวย ผสมผสานวิถีชุมชนของชาวปากคลองตลาดและตลาดยอดพิมานได้อย่างลงตัวคะ
Starbucks สาขา หลังสวน กรุงเทพ :: เป็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างลงตัวโดยการนำบ้านเก่าอายุเก่าแก่นานกว่า 80 ปี มาทำเป็นร้านกาแฟ Starbucks มีการตกแต่งให้เหมือนบ้าน มีต้นไม้ร่มรื่นมองแล้วสบายตา อย่าบอกใครเลยละคะ
Starbucks สาขา พอร์โตชิโน่ สมุทรสาคร :: เป็นที่รู้จักกันดีกับคนย่านพระราม 2 ใครขับรถผ่านไปผ่านมาจะเห็นร้าน Starbucks โครงสร้างเหล็กสีขาวสไตล์โมเดิร์น หรูหราด้านในสวยสมชื่อ ถือเป็น Landmark อีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรพลาดนะคะ
Starbuck สาขา กาดฝรั่ง วิลเลจ เชียงใหม่ :: เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเพราะคนพูดถึงเยอะมาก กับ Starbuck สาขา กาดฝรั่ง วิลเลจ เชียงใหม่ เป็นสไตล์ล้านนา เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ชาวต่างชาตินิยมไปเที่ยวกันมาก จึงไม่แปลกที่ จะมีการสร้างร้าน Starbuck ขึ้นมาและตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนา จึงเป็นที่พูดถึงบอกกันปากต่อปากว่าต้องมาให้ได้
Starbuck สาขา นิคมมินิแฟคทอรี่ ฟาสท์แฟค วังน้อย :: อยู่ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 56 – 57 ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าสู่วังหวัดสระบุรี ใครที่เดินทางไปอยุธยาน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้าง โครงสร้างทำจากอิฐแดง เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดอยุธยา สวยมีดีไซต์ ห้ามพลาดที่จะไปชื่ชมเลยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 6 ร้านจาก Starbuck ที่ได้รับคำชื่นชมว่าสวยที่สุดในประเทศไทย สวยสมคำล่ำลือหรือเปล่าน๊า ให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินกันเองดีกว่านะคะ

ChickyItems มีบริการนำเข้าสินค้า กระเป๋าแบรนด์เนม นำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ ::  มาดูราคา Starbucks จากทั่วโลก