รู้ไหมสีเล็บบอกนิสัยได้นะ

รู้ไหมสีเล็บบอกนิสัยได้นะ เป็นปกติกันอยู่แล้วที่สาวๆตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน หรือแม้แต่วัยคุณยาย คุณย่า ก็ยังทาเล็บเพิ่มความดูดีให้แก่เล็บของเรา ก็เหมือนกับการแต่งตัว หรือทำสีผม เราก็อยากทำมันออกมาให้ดีที่สุด กับเล็บของเราก็เช่นกันนะคะ สีเล็บสามารถบ่งบอกนิสัยได้ ว่าคุณเป็นคนอุปนิสัยยังไง วันนี้เราคัดเลือกสีให้เลือกถึง 10 สี นะคะ มาดูกันว่าแต่ละสี จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณ แม่นแค่ไหน ตรงหรือเปล่า และสีที่เราเลือกมาถือว่าเป็นสีที่สาวๆให้ความนิยมกันมากที่สุดนะคะ เราไม่รช้าไปดูกันเลยดีกว่าจ้า…

1.สีแดง

สีที่ร้อนแรงเห็นแล้วแซ่บที่สุด เป็นสีที่สาวๆนิยมทากันมากที่สุดนะคะ สาวคนไหนที่ทาสีแดงนี้ หมายถึงความท้าทาย ชอบความอลังการ เป็นคนมีความมั่นใจ และกล้าหาญคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

2.สีน้ำเงิน

สีน้ำเงินบ่งบอกถึงความ สบายตา ความสงบเยือกเย็น สาวๆคนไหนที่ทาสีนี้จะเป็นคนใจเย็น เป็นที่ปรึกษาได้ดีใคร ใครมีปัญหาอะไรสามารถปรึกษาสาวๆที่นิยมทาสีนี้ได้เลยนะคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

3.สีชมพู

สีชมพูบ่งบอกถึงความเป็นคน สะอาดสะอ้าน หวานๆน่ารักตะมุตะมิ เป็นสาวที่ขี้อาย อ่อนโยน เป็นคนไม่ชอบเป้นจุดเด่น อยู่ด้วยแล้วจะอารมณ์ดีคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

4.สีเหลือง

เป็นสีที่บ่งบอกว่าเป็นสาวหวาน น่ารัก ดูไร้เดียงสา เป็นคนที่เชื่อคนง่ายมองโลกในแง่ดี สาวที่ทาวีเล็บสามารถเป็นผู้นำได้ กล้าคิด กล้าตัดสินใจคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

5.สีเขียว

สีเขียวบ่งบอกว่าคุณเป็นคน ไม่ชอบถูกบังคับ ไม่ชอบจมปักกับอะไรเดิมๆ ชอบหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เป้นคนรับรุ้และเรียนรู็ได้เร็วคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

6.สีม่วง

สีม่วงสามารถบ่งบอกว่าเป็นคน หรูหรา มีพลัง มีเสน่ห์กับทุกคน แถม ยังซื่อสัตย์กับคนอื่นๆและตัวเองด้วยคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

7.สีนู้ด

สีนู้ด บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย ไม่ชอบความหวือหวา แต่เป็นสีที่ทาแล้วดูแพง สามารถใช้ได้ทุกโอกาสเพราะถือว่าเป็นสีที่สุภาพคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

8.สีขาว

สีขาว บ่งบอกว่าคุณเป้นคนรักสะอาด เรียบง่าย เป็นสาวที่มีความฝัน ไม่ค่อยชอบตามใคร หรือให้ใครมาบังคับคะ ส่วนใหญ่สาวๆจะมักทาช่วงปลายเล็บคะ เพราะเพิ่ใความสวยหรูดูแพงคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

9.สีน้ำตาล

สีน้ำตาล บ่งบอกว่าคุณเป็นคน hyper กระฉับกระเฉง active ตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ชอบผจญภัย ชอบที่แปลกๆใหม่ๆ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

10.สีดำ

สีดำ บ่งบอกถึงว่าคุณเป็นคน มีความมุ่งมั่น ไม่ย้อท้อต่ออุปสรรค มีความมุ่งมั่น ไม่ชอบความวุ่นวาย มีโลกส่วนตัวสูงชอบการเป็นตัวของตัวเองคะ  (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :   8 ของจำเป็นที่นักศึกษาสาวควรมีติดกระเป๋า