[Review] COACH HARLEY HOBO IN PEBBLE LEATHER F38259

[Review] COACH HARLEY HOBO IN PEBBLE LEATHER F38259 เป็นกระเป๋าหนังแท้ทั้งใบ สะพายได้ทั้ง 2แบบคะ สายสะพายไหล่แล้วไม่ติดแขนแน่นอน ไม่ว่าจะแขนเล็กแขนค่อยข้างใหญ่ไม่ติดแขนแน่นอนจค่าเพราะมีโซ่สีทองเชื่อมเป็นห่วงเชื่อมกันทั้ง2 ฝั่งทำมีช่องสะพายมากขึ้นคะ อีกทัั้งมีสายยาวที่ปรับระดับได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ห์ มีความทะมัดทะแมงมายิ่งขึ้น เปลี่ยนไปตามสไตล์ ไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิงเลยค่า ส่วนตัวกระเป๋ามีขนาด 14 1/4 “(L) x 10” (H) x 4 1/2 “(W) นิ้ว ขนาดกำลังดีจุของใช้ของคุณสาวได้มากพอสมควร ด้านในกระเป๋าจะมีผ้าซับอย่างดี สามารถทำความสะอาดได้ด้วยน้ำยาทำความสะอาดผ้าได้คะ ด้วยรูปทรงกระเป๋าคล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวดีไซน์สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะ สะพายไหล่ไปปาร์ตี้ ออกงานเลี้ยง ออกเดส กินข้าวดูหนัง หรือสะพายเท่ห์ๆด้วยสายยาว เดินริมทะเล เดินช็อปปิ้ง

กระเป๋า coach ในรุ่นนี้นี้ออกแบให้มีความคล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ด้านหน้าจะมีแบรนด์และโลโก้ติดอยู่ส่วนบนกระเป๋า รุ่นนี้จะเน้นหนังล้วนสีสันสดใส
ส่วนด้านหลังกระเป๋าจะมียาแนวขั้นระหว่างช่องซิปสีทองออย฿่งกึ่งกลางของตัวกระเป๋า ออกแบบให้สะดวกในการยิบจับหรือเป็นช่องในการเก็บสิ่งของที่สำคัญจ้า
ขนาดกระเป๋า ความยาว 14 1/4 นิ้ว ความสูง 10 นิ้ว ความสูง 4 1/2 นิ้ว

 

ก้นหรือฐานกระเป๋า จะเป็นครึ่งวงกลม มีขนาดกว้าง ไม่สามารถตั้งกระเป๋าได้จ้า
ด้านในกระเป๋าจะมีผ้าซับอย่างดี มีช่องซิป 1ช่อง ช่องเล็ก 2 ช่องคะ สามารถทำความสะอาดได้ด้วยน้ำยาทำความสะอาดผ้าได้คะ
สะพายไหล่ สะพายกับหุ่นดูสวยมากเลยจ้า
สะพายเฉียงก็สวย เท่ห์ ทะมัดทะแมง
สะพายข้างก็ดูดี มีสไตล์

ขอบคุณสำหรับการติดตามรีวิวนะค่า ^^
สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] MICHEAL KORS 35S3GSAS1L SAFFIANO SCARLET SM SATCHEL