[Review] คิ้วสวยคือมงกุฎของหน้า ทรงไหนเหมาะรูปกับหน้าของคุณ?

[Review] คิ้วสวยคือมงกุฎของหน้า ทรงไหนเหมาะรูปกับหน้าของคุณ ดิฉันเชื่อเลยว่าคุณสาวๆขาดสิ่งนี้ไม่ได้เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าจริงๆคะ คิ้วสวยทำให้ใบหน้าคมชัดขึ้น เสริมความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงหลายๆท่าน เรามาดูกันคะว่าใบหน้าแต่ละแบบใบหน้าแบบไหนที่เหมาะ อาทิเช่น  ใบหน้ารูปไข่ ใบหน้ารูปเหลี่ยม ใบหน้ารูปหัวใจ ใบหน้ากลม เรามาดูกันว่าคิ้วทรงไหนเหมาะกับรูปหน้าของคุณหรือสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงคิ้วไปตามความชอบความสนใจของท่านได้

คิ้ว เป็นส่วนหนึ่งที่สาวๆ หลายคนปล่อยผ่านไม่ได้เลยล่ะค่ะ เพราะคิ้ว ถือเป็นตัวที่เสริมให้หน้าของสาวๆ ดูสวยเป๊ะมากกว่าเดิมนั่นเอง ซึ่งเชื่อว่า หลายๆ คนอาจจะยังหาคิ้วที่เข้ากับรูปหน้าไม่ได้อยู่ใช่ไหมล่ะคะ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีแบบคิ้ว รวมถึงวิธีการเขียนคิ้ว ที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเด็ก

แบบคิ้วสวยๆจากดาราไทยและดาราต่างประเทศจ้า ที่มา https://twitter.com/hashtag/

หน้ารูปไข่ หน้ารูปไข่เป็นรูปหน้าที่น่าอิจฉาที่สุด เพราะสามารถเปลี่ยนคิ้วได้หลายแบบตามความต้องการ แต่ลักษณคิ้วที่ที่เหมาะสมที่สุด จะเป็นคิ้วตรง ไม่ต้องโก่งมาก หักมุมเล็กน้อย

1.วาดโครงโดยการวาดเส้นเดี่ยวๆที่แนวขนคิ้วด้านล่าง 2.วาดหางหักลงบรรจบปลายหางที่เราวาดเส้นแรก 3.วาดเป็นเส้นลางๆที่ไรคิ้วด้านบน 4.ถมให้เต็ม 5.ใช้แปรงเกลี่ยสีให้กระจาย เก็บรายละเอียดตรงขอบเส้น 6.คิ้วที่เราเขียนเสร็จแล้ว ที่มา http://www.girlsallaround.com/5-styles-eyebrow/
kim tae hee

 

ทับทิม อัญรินทร์
ยุน อึน เฮ

ใบหน้าเหลี่ยม ทรงคิ้วของสาวใบหน้าเหลี่ยมเหมือนหนามยอกต้องเอาหนามบ่ง  เนื่องจากช่วงกรามของคุณมีเหลี่ยมมุมชัดเจน จึงควรเพิ่มความสมดุลให้กับใบหน้าด้วยการกันคิ้วให้เป็นทรงเหลี่ยมโดยทำให้ปลายหักมุมลง จะช่วยทำให้รูปหน้าเหลี่ยมนั้นดูดีกว่า ทำให้ใบหน้าดูเซ็กซี่ขึ้น

1.คิ้วที่ยังไม่เขียน 2.เขียนเส้นให้ชิดขนคิ้วด้านล่างให้มากที่สุด 3.เขียนคิ้วด้านบนลางๆ 4.ถมให้เต็ม 5.ใช้แปรงเกลี่ยสีให้กระจาย 6.คิ้วที่เขียนเสร็จแล้ว ที่มา http://www.girlsallaround.com/5-styles-eyebrow/
Angelina Jolie

Alexa Vega
Jessica Alba
Shu Qi
Shu Qi

ใบหน้ารูปหัวใจ คิ้วที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนละมุนขึ้น โดยเขียนคิ้วให้โก่งแต่เน้นในทางโค้งมากหน่อยคะ คนที่มีใบหน้ารูปหัวใจคือคนที่มีคางแหลมดังนั้นการกันคิ้วควรทำให้คิ้วดูโค้งมนขึ้นไม่โก่งและหักมุมมากเกินไป เพื่อลดความแหลมของช่วงคาง

1.วาดเส้นด้านล่างให้โค้งและยาวออกไป 2.วาดเส้นด้านบนลางๆแล้วหักมุม ลากยาวไปบรรจบกับหาง 3.ถมให้เต็ม 4.ทารองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ที่ขอบคิ้วทั้งบนและล่างเพื่อเก็บรายละเอียดให้คมกริ้บ 5.ใช้แปรงเกลี่ยให้กลืนไปกับผิวรอบๆ 6.คิ้วที่เขียนเสร็จแล้ว ที่มา http://www.girlsallaround.com/5-styles-eyebrow/
Scarlett Johansson
ชมพู่ อารยา
ปู ไปรยา สวนดอกไม้
ปาร์ค ชินฮเย

ใบหน้ากลม เพิ่มความยาวของใบหน้าและลดความโค้งมนด้วยการกันคิ้ว  ให้ดูโก่งกว่าปกติเล็กน้อย อาจเพิ่มมุมตรงจุดหักของคิ้ว  ทรงคิ้วที่เหมาะที่สุดกับสาวหน้ากลมก็คือคิ้วโก่งที่มีมุมแหลมนะจ๊ะ เพราะมันจะช่วยสร้างมุมให้กับใบหน้ามนๆของสาวๆไงล่ะ ตรงปลายคิ้วไม่ควรบางมากนะจ๊ะ ควรเขียนเส้นหนาหรือจะไว้คิ้วต้องปลายซักหน่อยก็ได้ จะทำให้หน้าดูสมดุลขึ้น

1.คิ้วที่ยังไม่เขียน 2.วาดเส้นด้านล่างให้เป็นเส้นตรงชี้ขึ้นพอประมาณ 3.เขียนเส้นลางๆที่ไรคิ้วด้านบนแล้วยาวไปเกือบสุดแล้วหักมุมลงตรงเกือบปลายหางคิ้ว 4.ถมให้เต็ม 5.เกลี่ยสีให้กระจาย 6.คิ้วที่เขียนเสร็จเรียบร้อย ที่มา http://www.girlsallaround.com/5-styles-eyebrow/
ยูอี AS
โซฮี WG
คู ฮเยซอน

และนอกจากการเขียนคิ้วให้สวยใสแบบให้เข้ากับรูปหน้าคิ้วยังเป็นสิ่งที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยจ้าและขอขอบพระคุณข้อมูลดีๆรูปภาพสวยๆด้วยนะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems

 อ่านต่อ ::  11 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คนไทยนิยมใช้กันมากที่สุด