[Review] COACH NOLITA SATCHEL IN PEBBLE LEATHER F35650

[Review] COACH NOLITA SATCHEL IN PEBBLE LEATHER F35650 เป็นกระเป๋าหนังแท้สีน้ำตาลทั้งใบ รูปทรงคล้ายๆสามเหลี่ยมด้านหน้าด้านหลังจะเหมือนกันต่างกันแค่โลโก้หรือแบรนด์และป้ายหนังห้อยด้านหน้าเท่านั้นเองจ้าโดยเน้นโชว์หนังมากกว่าลวดลาย รุ่นนี้จะเน้นสีของหนังมากกว่าเน้นลวดลาย ใบนี้จะมีซิปใช้การเปิดปิดกระเป๋า ปากกระเป๋าค่อนข้างกว้างยิบจับใส่ของได้สะดวกจ้า รวมทั้งสามารถสะพายได้ 2แบบ หูหิ้วยาว 5นิ้ว สายยาวถอดเก็บได้ ความยาวที่ 22 1/2 นิ้ว ขนาดกระเป๋า 11 1/4″ (L) x 7 3/4″ (H) x 5 1/2″ (W)นิ้ว ส่วนด้านในจะมีผ้าซับจะมีพิมพ์ลายของ coach โดยเฉพาะพร้อมป้ายหนังสี่เหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของcoach รุ่นนี้ด้านในจะมีช่องซิปใหญ่ 1 ช่องช่องเล็กไม่มีซิป 2ช่องจ้า อำนาจความสะดวกให้กับคุณสาวๆที่มีสัมภาระเยอะช่วยแยกสิ่งของที่สำคัญเก็บไว้ในช่องซิปได้จ้า ขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป สามารถจุของพอสมควรไม่ว่าจะเป็น ร่มพับ แว่นตากันแดด โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าตังค์ใบยาว กระเป๋าเครื่องสำอางค์ใบเล็กหรือสมุดโน๊ตเล่มเล็ก

รุ่นนี้เหมาะสำหรับนักศึกษา วัยทำงานหรือในวัยอื่นๆที่มีความแซ่บ30 40 ยังแจ๋วก็ใช้ได้จ้า ใจชื่นชอบcoach จะใช้ สะพายหรือคล้องแขนออกงาน ปาร์ตี้ กินเลี้ยง ออกเดสไปช็อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง ไปเรียน ไปเที่ยวเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัวค่ะ ราคาเหมาะสมกับการใช้งานแน่นอนจ้า

ด้านหน้าจะมีป้ายห้อยหนัง มีโลโก้สีทองรุ่นนี้จะเด่นในรูปทรงของกระเป๋าและเน้นโชว์หนังกระเป๋ามากกว่า จะสไตล์เรียบหรูดูดี
ด้านหลังจะเน้นเรียบๆ ต่างจากด้านหน้าที่จะมีโลโก้หรือแบรนด์กระเป๋าด้านหลังจะไม่มีป้ายห้อยหนังเท่านั้นเองจ้า ดังกล่าวไปแล้วว่า รุ่นนี้จะเน้นโชว์หนังมากกว่าจ้า
ก้นหรือฐานกระเป๋า รุ่นนี้จะมีหมุดทั้งสี่มุมสีทองหรือสีเงินเป็นบ้างรุ่น หมุดจะมีเป้นบ้างรุ่นเหมือนกันจ้า จะขึ้นอยู่กับรอบหรือตัวสินค้านั้นของcoachเองจ้า
ส่วนด้านในจะมีผ้าซับจะมีพิมพ์ลายของ coach โดยเฉพาะพร้อมป้ายหนังสี่เหลี่ยม รุ่นนี้จะมีช่องซิปใหญ่ 1 ช่องช่องเล็กไม่มีซิป 2ช่องจ้า
ขนาดกระเป๋า ความยาว 11 1/4 นิ้ว ความสูง 7 3/4 นิ้ว ความกว้าง 5 1/2 นิ้วจ้า ขนาดกำลังดีเลยจ้า
ภาพสะพายเฉียงมีความสวยเก๋ เท่ห์ไม่เบาจ้า
รุ่นนี้สะพายไหล่ได้จ้า แต่ค่อยข้างจะติดไหล่อยู่นิดหน่อยจ้า
สะพายแบบคล้องแขนได้จ้า สวยเก่สไตล์คุณหนู น่ารักใสๆ ออกงานได้ไม่อายใครเลยจ้า
สะพายข้างสะพายเฉียงเพิ่มความมั่นใจ สไตล์สาวขาลุยชอบความทะมัดทะแมง กระฉับกระเฉงจ้า

COACH NOLITA SATCHEL IN PEBBLE LEATHER F35650 มีสีให้เลือกอีกดังนี้จ้า

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :  โทนสีกระเป๋ามาแรงต้อนรับปี 2017