10 เหตุผลที่สาวๆหลงรัก “ซง จุง กิ”

10 เหตุผลที่สาวๆหลงรัก “ซง จุง กิ” เมื่อพูดถึงหนุ่มในฝันที่ทำให้สาวๆหลงรัก แค่ได้ยินชื่อก็ฟินยิ้มแก้มปริกันแล้วละคะ หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขว้าง เรียกได้ว่าใครไม่รู้จักไม่มีแล้วคะ จากผลงานชื่อดังอย่าง Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ที่ทำให้สาวๆทั้งประเทศติดงอมแงม และ ทำให้ติดตามผลงานอื่นๆของเขาตามมาเรื่อยๆ  อย่างเช่น 2016 Song Joong Ki Fan Meeting in BKK เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 2016 แฟนคลับชาวไทยไปเกาะติดสนาบินเรียกได้ว่า สนามบินแทบแตก และล่าสุดกับงานเปิดตัว 11street ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับ ดาราสาวสวย  มิว นิษฐา เมือวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ห้างถึงกับแตกเลยนะคะ และ ถ้าตัดหน้าตาที่น่ารัก น่าหลงใหลของ “ซง จุง กิ” ออกละจะมีอะไรบ้างที่ทำให้สาวๆอย่างเรา หลงใหลและหลงรักผู้ชายคนนี้อีกบ้าง เรามาดู 10 เหตุผลที่ทำให้เราควรรักผู้ชายคนนี้กันคะ

 

1.ซง จุง กิ เรียนเก่งมาก

ซง จุง กิ เป็นนักเรียนท็อปในโรงเรียน ซง จุงกิ ได้ A มาตลอด แถม ตลอดเวลาที่เรียน เค้าไม่เคยขาดเรียนแม้แต่ครั้งเดียว จนได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

2.ซง จุง กิ เป็นผู้นำที่ดี

เค้าเคยได้รับเลือกเป็นประธานนักเรียน และ ยังเคยเลื่อนงานออกเพื่อไปงานแต่งงานของเพื่อนสมัยมัธยม ไม่แปลกเลยละคะ ที่ใครๆจะเทใจให้ ซง จุงกิ

3.ซง จุง กิ เป็นพี่ชายที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี

ซง จุงกิ เป็นพี่ชายที่รักและหวงน้องสาวมาก เพราะ น้องสาวมีคนเดียว และ เพื่อนสนิทอย่าง ลี กวางซู และ โจ อินซอง อิม จูฮวาน ดีโอ วง Exo ก็สนิทเหมือนกันคะ เค้าจะคอยห่วงใยเพื่อนๆ เสมอ

 

 

 

 

 

 

 

 

4.ซง จุ กิ เป็นคนที่ขยัน และตั้งใจทำงานมาก

ซง ฮเยคโย เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร ELLE เมื่อเดือนมิถุนายน 2015 ว่าการทำงานร่วมกับซง จุงกิ นั้นไม่ใช่เรื่องที่ยากลำบาก เพราะจุงกิ มีนิสัยกระตือรือร้นในการทำงาน จุงกิ ขยันแบบนี้ไงละคะ ผลงานถึงออกมาดี ทำให้แฟนได้ติดตามกัน

5.ซง จุงกิ ดูแลดี เทคแคร์ เอาใจ แถม ยังสปอรต์

พูดได้เลยว่าถ้าได้ ซง จุงกิ เป็นแฟนนอกจากจะอดแล้ว เพราะเค้ามีผลงาน เป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย เรียกได้ว่ารับทรัพย์ตลอด ซง จุงกิ ไม่ถือเนื้อถือตัวนอกจากเป็นนักแสดงที่ดีแล้ว ยังคอยใส่ใจ เทคแคร์ดูแลคนในกองอื่นๆอีกด้วย

6. ซง จุงกิ รักครอบครัวมาก

ซง จุง กิ รักครอบครัวของเค้ามาก ครอบครัวของ ซง จุงกิ มีกิจการล้างรถที่เกาหลีถ้าวันไหนที่ จุงกิ ไปแล้วมีลุกค้าเยอะ จุงกิจะไปช่วยล้างรถอยู่บ่อยๆ ซึงนั้นแหละคะ คนรักครอบครัวและขยันแบบจุงกิ ถ้ามีภรรยาเค้าจะต้องรักและดูแลเทออย่างดีแน่นอนคะ

 

7.ซง จุงกิ เป็นคนใจบุญมาก

ถ้าพูดถึงการทำบุญ จุงกิ เค้าเคยบริจาคเงิน 100 ล้านวอนหรือประมาณเกือบ 3 ล้านบาทให้แก่ องค์กรยูนิเซฟของเกาหลี เพื่อไปช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ประสบภัย บริจาคหรีดข้าวจากงานเปิดตัวภาพยนตร์, การบริจาคค่าตัวในการบรรยายภาพยนตร์สารคดีเรื่อง ‘Tears of the Antarctic’ เป็นต้น จากการสนับสนุนของซงจุงกิ ทำให้เด็กๆ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกว่า 10 คนอีกด้วยนะคะ หล่อแล้วยังใจบุญอีก เหมาะแก่การเป็นสามีแห่งชาติ แห่งโลกไปเลยคะ

8.ซง จุงกิ แต่งตัวมีสไตล์

ซง จุงกิ ถ้าสังเกตุให้ดีตอนที่ ซงจุงกิเดินทางมาไทยจะแต่งตัวไม่ได้ดูเวอร์วังอลังการมากนะคะ แต่งตัวธรรมดาแต่มีสไตล์ดูแล้วยังไงกดูดี หรือเวลาจะออกงาน ใส่ชุดไหนก็ออกมาดูดีทุกชุดเลย ขึ้นชื่อว่าเป็น ซงจุงกิ ใส่อะไรแบบไหนก็ดูดีไปหมด

 

9.ซง จุงกิชอบอาหารไทย และ อากาศเมืองไทย

2016 Song Joong Ki Fan Meeting in BKK งานมิตติ้งที่ผ่านมา เกิดแฮชแท็กที่ติดอันดับในทวิตเตอร์ว่า #ผักบุ้งไฟแดง เพราะ ซงจุงกิได้พูดในงานมิตติ้งว่า ชอบกินผัดผักบุ้งไฟแดงมาก เล่นเอาสาวๆไทยอยากเข้าครัวทำไปเสริฟถึงที่กันเลยละคะ และ ในงาน ซงจุงกิยังบอกอีกว่า เค้าชอบอากาศเมืองไทยถึงจะร้อนแต่เค้าก็ชอบเพระาประเทศเค้าอากาศหนาวมาเมืองไทยได้เจออากาศร้อนเลยชอบที่จะอยู่ ถ้าชอบแบบนี้หาภรรยาเป็นคนไทยไหมคะ

 

10.ซง จุงกิ ได้เข้ไปสนามหลวงถวายสักการะพระบรมศพ

เล่นเอาได้ใจคนไทยเกือบทั้งประเทศ เพราะ ซงจุงกิ ได้เดินทางไปสนามหลวงถวายสักการะพระบรมศพ โดยได้แต่งชุดสุภาพ แถม ยังรอเป็นเวลานานถึง 3 ชม. ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆเลยนะคะ แบบนี้จะไม่ให้คนไทยหลงรักผู้ชายคนนี้ได้ยังไงละคะ

 

 

นี้ก็เพียงตัวอย่างที่ทางเรายกมา แค่ 10 ข้อนี้ก็หลงรักจงไม่รู้จะถอนตัวยังไงกับหนุ่ม ซงจุงกิแล้วละคะ

อ่านต่อ :: 12 นักบอลทีมชาติไทยสุดหล่อ