[REVIEW] COACH TURNLOCK SLIM ENVELOPE WALLET WITH CHAIN IN SMOOTH LEATHER F53890

[REVIEW] COACH TURNLOCK SLIM ENVELOPE WALLET WITH CHAIN IN SMOOTH LEATHER F53890 …เป็นกระเป๋าหนังแท้สะพายข้างด้วยสายโซ่สีทองมันเงา รุ่นนี้มีความคล้ายกระเป๋าสตางค์มากเพียงแค่มีสายโซ่ที่สามารถถอดเก็บได้สะพายเก๋ๆออกงาน งานเลี้ยงรุ่น งานแต่ง หรือจะไปปาร์ตี้ ขนาดจะเท่ากับกระเป๋าสตางค์ใบยาวของเรานี้เองจ้า ด้วยความยาวจะอยู่ที่ 7 3/4 นิ้ว ความสูง 4 นิ้วคะ รุ่นนี้จะเปิดปิด ล็อกด้วยการหมุดล็อกบิดไปด้านใดด้านหนึ่งจ้า ส่วนด้านในกระเป๋าจะเห็นว่ามีช่องใส่บัตรได้เยอะมาก นับดูแล้วประมาณ 12 ช่อง เหมาะมากค่ะสำหรับคนที่ชอบพกบัตรเยอะๆ หรือจะเป็นธนบัตรก้ใส่ได้เหมือนกระเป่าสตางค์ทั่วไปเลยจ้าหรือจะเป็นเหรียญก็มีช่องซิปรูดเก็บเหรียญได้เป็นอย่างดีจ้า ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ มีความคล้ายคลึงกันมากค่ะความพิเศษของรุ่นนี้ คุณสาวๆซื้อรุ่นนี้เหมือนได้กระเป๋าสองแบบในใบเดียวจ้า ราคาคุ้มค่ากับการใช้งานคะ

ด้านหน้ากระเป๋าจะเด่นด้วยตัวล็อกกระเป๋าจะมี logoหรือแบรนด์กระเป๋าอยู่จ้า รุ่นนี้จะเปิดปิด ล็อกด้วยการหมุดล็อกบิดไปด้านใดด้านหนึ่งจ้า
ด้านหลังจะเน้นเรียบๆไม่มีช่องใดๆ สีสันสดใสเรียบๆหรูหราจ้า
ก้นหรือฐานกระเป๋าจะไม่สามรถตั้งได้นะค่ะ จะเป้นเรียบๆดูสวยงาม
ด้านในกระเป๋าจะเห็นว่ามีช่องใส่บัตรได้เยอะมาก นับดูแล้วประมาณ 12 ช่อง เหมาะมากค่ะสำหรับคนที่ชอบพกบัตรเยอะๆ หรือจะเป็นธนบัตรก้ใส่ได้เหมือนกระเป่าสตางค์ทั่วไปเลยจ้าหรือจะเป็นเหรียญก็มีช่องซิปรูดเก็บเหรียญได้เป็นอย่างดีจ้า
สะพายข้างด้วยสายโซ่สีทองมันเงารุ่นนี้มีความคล้ายกระเป๋าสตางค์
ขนาดจะเท่ากับกระเป๋าสตางค์ใบยาวของเรานี้เองจ้า
COACH TURNLOCK SLIM ENVELOPE WALLET WITH CHAIN IN SMOOTH LEATHER F53890 ยังมีสีให้เลือกอีกเยอะเลยจ้า
COACH TURNLOCK SLIM ENVELOPE WALLET WITH CHAIN IN SMOOTH LEATHER F53890 โทนชมพูก็มีนะค่ะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :  โทนสีกระเป๋ามาแรงต้อนรับปี 2017