[Review] COACH SMALL KELSEY SATCHEL IN OUTLINE SIGNATURE F58283

[Review] COACH  SMALL KELSEY SATCHEL IN OUTLINE SIGNATURE F58283 เป็นกระเป๋าผ้าลายตัวซี ตัวผ้าของกระเป๋าค่อนข้างมีความหนา โดดเด่นด้วยลวดลายที่เห็นชัดเจนด้วยความที่กระเป๋าเผ็นผ้าน้ำหนักค่อนข้างเบา เปิด-ปิดด้วยซิป สายสะพายทำจากหนังแท้ สายยาวเราสามารถถอดเก็บได้ อะไหล่สีทองมีความมันเงาดูแล้วมีความสวยหรูดูในตัว เรามาพูดถึงด้านในกระเป๋ากันบ้างข้างจะมีช่องซิป1 ช่องและช่องไม่มีซิป2ช่องเล็กจ้า จะมีผ้าซับสีสันสดใสแล้วแต่สีของกระเป๋านั้นผ้าซับมีความหนามีคุณภาพเราสามารถทำความสะอาดได้ ด้วยขนาดกระเป๋ามีความพอเหมาะพอดีในการจุสิ่งของไม่เล็กหรือจนเกินไปขนาดกำลังพอดีสะพายเที่ยว เดินเล่น ช็อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง ซื้อเป็นของฝากหรือของขวัญวันเกิดได้เลยนะค่ะ ราคาสบายๆคุ้มค่ากับการใช้ของแท้ดีแน่นอนคะความจุของกระเป๋าใส่ร่มพับได้ กระเป๋าตังใบยาว โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเครื่องสำอางค์ใบเล็กๆได้ด้วยนะค่ะ สาวๆที่ชื่นชอบ COACH ใบนี้ห้ามพลาดเลยที่เดียว

ด้านหน้า F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI STRAWBERRY ป็นกระเป๋าผ้าลายตัวซี ตัวผ้าของกระเป๋าค่อนข้างมีความหนา โดดเด่นด้วยลวดลายที่เห็นชัดเจนด้วยความที่กระเป๋าเผ็นผ้าน้ำหนักค่อนข้างเบา เปิด-ปิดด้วยซิป
ด้านหลัง F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI STRAWBERRY มีลักษณะเหมือนกันกับด้านหน้าจ้า เพียงแต่ไม่มีโลโก้หรือแบรนด์กระเป๋าเท่านั้นเองจ้า
ก้นหรือฐานกระเป๋า F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI STRAWBERRY จะเป็นหนังแท้ สามารถเช็ดหรือทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดหนังได้จ้า

 

ด้านใน F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI STRAWBERRY ข้างในจะมีช่องซิป1 ช่องและช่องไม่มีซิป2ช่องเล็กจ้า จะมีผ้าซับสีสันสดใสแล้วแต่สีของกระเป๋านั้นผ้าซับมีความหนามีคุณภาพเราสามารถทำความสะอาดได้
ขนาด 13 1/2″ (L) x 8 1/2″ (H) x 3 1/4″ (W) นิ้วจ้า
ภาพสะพายไหล่ F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI STRAWBERRY จ้า
ภาพสะพายเฉียง F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI STRAWBERRY จ้า
ด้านหน้า F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN
ด้านหลัง F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN
ภาพสะพายไหล่ F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN สาวอวบๆค่อนข้างจะติดนะค่ะ
ภาพสะพายเฉียง F58283 สี IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN สวยนะคะ สะพายไปได้ทุกที่เลยนะค่ะ
COACH SMALL KELSEY SATCHEL IN OUTLINE SIGNATURE F58283 มีสีให้เลือกอีกหลายหลากจ้า

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ  Line ไอดี @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] CHARLIE LEATHER HOBO F29881 และ F31283