[Review] REVERSIBLE CITY TOTE IN RILEY PLAID COATED CANVAS F55447

[Review] REVERSIBLE CITY TOTE IN RILEY PLAID COATED CANVAS F55447 เป็นกระเป๋าสะพายใบใหญ่ ทรงTOTE ที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน กลับด้านได้ตามใจชอบ ด้านหนึงจะเป็นสีพื้นๆ เรียบๆ อีกด้านหนึงจะเป็นลายสก๊อส  สายสะพายไหล่หรือหูจับ ยาวอยู่ที่ 9 1/2 นิ้ว สาวเจ้าเนื้อสาวอวบสะพายได้สบายๆเลยคะ ไม่ติดแขนแน่นอนจ้าและสายสะพาย ขอบปากกระเป๋าจะเป็นหนังแท้ มีความแข็งแรง หนังนิ่ม

รุ่นนี้จะไม่มีซิปรูดที่ปากกระเป๋านะคะ ลักษณะรูปทรงค่อนข้างมีขนาดใหญ่ ขนาดของกระเป๋าใบนี้ ขนาดอยู่ที่17 3/4″ (ย) x 11 1/2″ (ส) x 6 1/4″ (ก)นิ้ว เหมาะมากคะสำหรับสาวๆที่มีสัมภาระเยอะ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือมือ ไอแพด กระเป๋าสตางค์ใบยาว ร่มพับ กระเป๋าเครื่องสำอางค์  หนังสือเรียน เอกสานต่างๆ เยอะแค่ไหนก็ใส่ได้สบายเลยจ้า  น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ปากกระเป๋ากว้าง หยิบหาของได้สะดวก

รุ่นสีเขียวลายสก๊อต และสีกรม (ซ้าย)กระเป๋าด้านที่เป็นสีพื้นๆค่ะ (ขวา) กระเป๋าที่กลับด้านมาเป็นลายสก๊อตค่ะ สวยทั้ง 2 ด้านค่ะ
ด้านหน้ากระเป๋า จะมี Logo หรือแบนรด์กระเป๋าและที่เด่นอีกอย่างคือ ลวดลายกระเป๋านั้นเอง รุ่นนี้มีกระเป๋าเล็กแบบนี้มาด้วยจ้า
ภาพด้านหลังที่เป็นลายสก๊อตค่ะ จะเป็นเรียบๆ ไม่มีช่องใดๆ
ภาพของก้นกระเป๋า ที่ตัดเย็บอย่างดี ทั้ง 2 ด้านค่ะ
ขนาด : 17 3/4″ (ย) x 11 1/2″ (ส) x 6 1/4″ (ก)
รุ่นสีแดงลายสก๊อต และสีดำ (ซ้าย)กระเป๋าด้านที่เป็นสีพื้นๆค่ะ (ขวา) กระเป๋าที่กลับด้านมาเป็นลายสก๊อตค่ะ สวยทั้ง 2 ด้านค่ะ
ด้านหน้ากระเป๋า มีโลโก้ Coach สวยงาม มีกระเป๋าเล็กมาด้วยจ้า
ภาพด้านหลังที่เป็นลายสก๊อตค่ะ จะเป็นเรียบๆ ไม่มีช่องใดๆ
ภาพของก้นกระเป๋า ที่ตัดเย็บอย่างดี ทั้ง 2 ด้านค่ะ
สะพายได้ไม่ติดไหล่เพราะหูกระเป๋ายาว สายเป็นหนังสะพายแล้วไม่เจ็บไหล่ค่ะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:[Review] COACH CITY ZIP TOTE IN SIGNATURE F36876