การใช้ COACH LEATHER MOISTURIZER

COACH LEATHER MOISTURIZER สำหรับการดูแลเครื่องหนัง ตัวนี้เป็นตัวสำคัญที่จะช่วยปรับสภาพและฟื้นฟู รักษาความเงางามของกระเป๋าหนังให้แลดูมีความยืดหยุ่น ไม่หนังแห้งกรอบ มีความปลอดภัยที่จะใช้ในกระเป๋าหนังทุกสี ของ Coach ได้ช่วยเพิ่มความมันวาวของหนัง ให้ดูใหม่น่าใช้อยู่เสมอ…

page
COACH LEATHER MOISTURIZER (บำรุงกระเป๋าหนังให้เงางาม) ไม่มีกลิ่นฉุนค่ะ
page
3 ตัวนี้ COACH LEATHER MOISTURIZER เหมือนกันค่ะ แตกต่างกันแค่แพคเกจ จ้า
page
ตัวอย่าง (ด้านซ้าย) ภาพกระเป๋าที่ทาเคลือบ COACH LEATHER MOISTURIZER เสร็จแล้วทั้งใบ (ด้านขวา) เป็นภาพผิวของตัวกระเป๋าใกล้ๆ ที่ใช้ COACH LEATHER MOISTURIZER เคลือบหนังแล้วทำให้เกิดความมันเงาค่ะ

วิธีใช้ COACH LEATHER MOISTURIZER (บำรุงกระเป๋าหนังให้เงางาม)

1.หลังจากทำความสะอาดกระเป๋าด้วย Coach cleaner เสร็จแล้ว / หรือถ้ากระเป๋าไม่ได้เปื้อนมากก็ใช้  COACH LEATHER MOISTURIZER ทาเคลือบได้เลยค่ะ

2.นำCOACH LEATHER MOISTURIZER (บำรุงกระเป๋าหนังให้เงางาม) เทCOACH LEATHER MOISTURIZERลงบนผ้าสะอาดปริมาณนิดหน่อย (ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป) ทาที่ตัวกระเป๋าภายยนอก ทาเบาๆ วนไปทางเดียวกันทาเคลือบไปได้เลยทั้งใบ จนหนังดูเงางามขึ้น ถ้ารู้สึกว่าผ้าแห้งก็เทCOACH LEATHER MOISTURIZER เพิ่มไปเรื่อยๆ ได้เลยค่ะ

3.ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เคลือบเงาทั้งใบจนหมดแล้ว ให้ทิ้งกระเป๋าให้แห้งประมาณ 30 นาทีก่อนที่จะนำไปเก็บ หรือนำไปใช้ เท่านี้ความมันวาวของหนังก็จะกลับมา ทำให้กระเป๋าหนังไม่แห้งกรอบ ยืดอายุการใช้งานกระเป๋าหนัง ให้ดูใหม่อยู่เสมอค่ะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)