[REVIEW] รองเท้า TOMS FLORAL WOMEN’S CLASSICS

[REVIEW] รองเท้า TOMS FLORAL WOMEN’S CLASSICS… รุ่นนี้ มีชื่อเต็มๆ ว่า BLUSH TEXTILE FLORAL WOMEN’S CLASSICS เป็นรองเท้าผ้า ทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของ TOMS ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ค่ะ ด้วยเอกลักษณ์ของ Toms คือสวมใส่สบาย รองเท้าของ Toms ส่วนใหญ่จะมีน้ำหนักเบาคะ ใส่เหมือนไม่ได้ใส่เลยคะ สามารถใส่ได้ทุกวัยทุกวันเลยนะคะ  และรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ Chickyitems อยากนำเสนอคะ

001
รองเท้า Toms ส่วนใหญ่จะตัดเย็บ และทำจากวัสดุผ้าอย่างดีคะ ทำให้สวมใส่สบาย จึงทำให้ใครก็ชื่นชอบ และนิยมรองเท้า Toms นอกจากสวมใส่สบายยังได้ทำบุญอีกด้วยนะคะ เพราะว่า ทุกการสั่งซื้อรองเท้า 1 คู่ ทาง TOMS ก็จะทำการบริจาครองเท้าให้กับเด็กยากไร้ในประเทศต่างๆ 1 คู่เสมอค่ะ
002
รุ่นนี้ความสูงของส้นของรองเท้า Toms อยู่ที่ประมาณ 1 เซนติเมตรคะ สำหรับใครที่ชอบความสูงไม่มาก และส้นแบนราบๆ ต่ำจนเกินไปน่าจะชอบนะคะ
TOMS FLORAL WOMEN'S CLASSICS
สาวๆ อาจจะเห็นและคุ้นชินกับยางยืด รูปตัว V ของรองเท้า Toms ตัวนี้เป็นตัวเพิ่มความยืดหยุ่นทำให้ถอดเข้าออกง่าย และสำหรับคนที่หน้าเท้ากว้างก็จะไม่รู้สึกอึดอัดคะ
รุ่น รองเท้า TOMS FLORAL นี้ด้านข้างมีสกรีนคำพูด "La vie est Belle" ซึ่งมีความหมายว่า ชีวิตเป็นสิ่งสวยงาม (Life is beautiful) ปล.เป็นชื่อรุ่นของน้ำหอมชื่อดังอย่าง LANCOME ด้วยนะคะ
รุ่น รองเท้า TOMS FLORAL นี้ด้านข้างมีสกรีนคำพูด “La vie est Belle” ซึ่งมีความหมายว่า ชีวิตเป็นสิ่งสวยงาม (Life is beautiful) ปล.เป็นชื่อรุ่นของน้ำหอมชื่อดังอย่าง LANCOME ด้วยนะคะ
TOMS FLORAL WOMEN'S CLASSICS
และยังคงเอกลักษณ์ของ Toms คะ คือมีป้ายชื่อแบรนด์ติดไว้ด้านส้นของรองเท้าคะ
พื้นของรองเท้า ค่อนข้างนุ่มคะ ใสเดินนานๆยืนนานๆ ไม่เมื่อยนะคะ และก็จะมีบอกไซส์ไว้ด้วยคะ W7.5 อ่านได้ว่า Women US.7.5 คะ //  ที่ด้านท้ายของรองเท้าจะมีการเย็บอย่างดี เพิ่มความทนทานให้กับรองเท้าค่ะ และยังเป็นการเสริมในส่วนที่จะช่วยรักษาข้อเท้า สำหรับคนที่ข้อเท้าอ่อนอีกด้วยนิดนึงนะคะ
พื้นของรองเท้า ค่อนข้างนุ่มคะ ใสเดินนานๆยืนนานๆ ไม่เมื่อยนะคะ และก็จะมีบอกไซส์ไว้ด้วยคะ W7.5 อ่านได้ว่า Women US.7.5 คะ // ที่ด้านท้ายของรองเท้าจะมีการเย็บอย่างดี เพิ่มความทนทานให้กับรองเท้าค่ะ และยังเป็นการเสริมในส่วนที่จะช่วยรักษาข้อเท้า สำหรับคนที่ข้อเท้าอ่อนอีกด้วยนิดนึงนะคะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [REVIEW] แกะห่อ รองเท้า TOMS ปลอม …