[REVIEW] วิธีสังเกตุรองเท้า TOMS แท้ / ปลอม

[REVIEW] วิธีสังเกตุรองเท้า TOMS แท้ / ปลอม … เชื่อว่า สาวๆ แฟนคลับรองเท้ายี่ห้อ TOMS นี้ น่าจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้วว่าตอนนี้มีของปลอม/ของเลียนแบบมาวางขายกันทั่วไป หาซื้อได้ง่ายด้วย ทั้งในห้าง ตลาด ในอินเตอร์เนตก็เยอะ …แอดมินก็เลยลองสั่งมาบ้างค่ะ แล้วก็เอามารีวิวกันเลยเน๊อะ ว่าจะเหมือนหรือแตกต่างกับ TOMS แท้ ตรงไหนบ้าง ..

TOMS แท้
เริ่มดูกันที่รูปทรงเลยค่า ถ้าของแท้จะเห็นได้ว่าอยู่ทรง ถึงผ้าจะนุ่มแค่ไหน แต่ก็มีความอยู่ตัว ขอบรองเท้าตั้ง ด้านหน้าโค้งมน เข้ารูปสวยงามค่ะ // ส่วนของปลอมผ้านิ่มเหมือนกัน แต่ขอบรองเท้าจะไม่ค่อยอยู่ทรงเท่าไหร่ค่ะ เหมือนแบบเค้าไม่ได้เสริมผ้าให้อยู่ทรงไว้เหมือนของแท้อะคะ
TOMS แท้
ต่อมาดูกันที่ป้ายราคาค่ะ จุดนี้จะเห็นได้ชัดมาก เพราะว่าป้ายราคาของแท้ จะพิมพ์อักษรชัด สีสด //ส่วนด้านหลัง ของแท้จะมีรายละเอียดสินค้าและบาร์โค้ดแปะอยู่ค่ะ ภาพที่พิมพ์ก็สีสด มีความคมชัดค่ะ แต่ของปลอมจะไม่มีบาร์โค้ดค่ะ และภาพก็เหมือนพิมพ์มาจากภาพสแกนค่ะ จะไม่ชัดค่ะ
003
พอเอามาวางเทียบกันจะเห็นได้ชัด ถึงความอยู่ทรงของรองเท้าค่ะ ทั้งด้านข้าง และด้านหลัง // ป้ายสัญลักษณ์ TOMS แท้ จะเย็บแน่น สีชัด ส่วนของปลอมจะสีอ่อนกว่าเล็กน้อย การเย็บยังไม่สวยงามเหมือนของแท้ค่ะ
004
การตัดเย็บที่ขอบรองเท้า ของแท้จะแน่นกว่า การเดินด้ายมีความสม่ำเสมอ ส่วนของปลอมอาจจะดูสม่ำเสมอ แต่แรงของฝีเข็มไม่แน่นเท่าของแท้ค่า // พื้นรองเท้า ของแท้จะเป็นแบบเรียบๆ แต่ของปลอมจะเป็นตัว + สีฟ้า ซึ่งรุ่นเก่าๆ อาจจะเป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วนะค่า ถ้าพลิกรองเท้ามาแล้วเห็นเป็นตัว + แบบนี้ ระวังหน่อยน๊า ว่าเป็นของปลอมรึปล่าวน๊า
005
ด้านข้างจะมีป้ายสลิป TOMS อันนี้ของแท้กับของปลอม ใกล้เคียงกันมากค่ะ ของแท้คะเย็บได้สวย มีความสมส่วนไม่มีผ้าเหลือเยอะ ส่วนของปลอมจะเห็นได้ว่า มีผ้าเหลือด้านล่างตัวอักษรเยอะกว่าของแท้คะ // ขอบรองเท้า ของแท้จะเห็นเป็นเส้นตรงลางๆ แต่ของปลอมจะเป็นลายขวางคะ แตกต่างกันนะคะ
006
ด้านในรองเท้า อันนี้เห็นชัดมากค่ะ ว่าตัวอักษรของแท้จะชัดกว่ามากๆ พื้นรองเท้าเป็นแบบเรียบๆ นะคะ //ส่วนของปลอมตัวอักษรไม่ชัดเลย ยังไม่ทันใช้ก็หลุดซะแล้ว /วัสดุที่ใช้ก็แตกต่างกันนะคะ ของแท้จะจับแล้วนุ่มๆกว่าค่ะ

ยังไงก่อนซื้อก็ดูรายละเอียดกันดีๆ ก่อนนะคะ บางทีมองผ่านๆ เหมือนของแท้มากๆเลยละค่า ทั้งนี้ ไม่ว่าจะของแท้หรือของปลอมก็แล้วแต่ความพึงพอใจของผู้ใช้นะคะ รองเท้าก็คือรองเท้าค่ะ ใส่ได้เหมือนกันค่ะ ขึ้นอยู่กับราคา คุณภาพ ที่ผู้ซื้อแต่ละท่านจะพึงพอใจที่จะยอมรับนะคะ ของปลอมก็ไม่ได้บอกว่าไม่ดี เพียงแต่ด้วยราคาที่ต่ำกว่า อาจจะทำให้คุณภาพด้อยกว่าเท่านั้นเองค่ะ ถ้าผู้ซื้อยอมรับได้ ก็แล้วแต่จ้า ใช้ได้เหมือนกันคะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)