การใส่ กำไล เพิ่มกำไร! ตามราศี

สวัสดีจ้าสาวๆ ชาว Chickyitems หลายคนคงเคยได้ยินบ่อยๆ เรื่องของการใส่ กำไล ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากชื่อก็คือกำไล เมื่อเราใส่กำไล ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็จะเพิ่มกำไรในด้านการค้า อันนี้ก็เป็นความเชื่อของหลายๆ คนนะ

เค้าว่ากันว่า กำไลแบบเกลี้ยง จะเป็นกำไลที่ถือว่าดีที่สุดในด้านของฮวงจุ้ย เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่าจะจับตรงไหนก็จะไม่มีรอยสะดุดไง เปรียบกับการค้าขาย การทำงานจะไม่มีติดขัด ทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด ไม่ว่ากำไลจะทำจากวัสดุอะไร ก็ใช้ได้ทั้งนั้นค่ะ

เคล็ดลับง่ายๆ ในการใส่กำไลเพิ่มกำไร เวลาใส่กำไลผู้ชายก็ให้ใส่ข้อมือข้างขวา ส่วนผู้หญิงให้ใส่กำไลข้อมือข้างซ้าย ส่วนเรื่องกำไลสีมงคลที่ช่วยเสริมดวงก็สำคัญน๊า มาดูกันว่าสีไหนที่ใส่แล้วดี สีไหนใส่แล้วไม่ดีควรหลีกเลี่ยงห้ามใส่ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เพราะมีพี่ๆเค้าว่าพอได้ใส่แล้วการงานราบรื่นจิงๆ ใส่กี่อันก็ได้น๊า แล้วแต่ความชอบค่ะ ว่าแล้วก็ลองไปหาซื้อกำไลมาใส่กันดูนะคะ

ChickyItems มีแบบกำไล ตามราศีมาฝากจ้า มาดูกันว่าสีไหนที่ใส่แล้วดี สีไหนใส่แล้วไม่ดีควรหลีกเลี่ยงห้ามใส่ ตามนี้ค่ะ….

กำไลราศี
แบบใหม่ update
1023
KATE SPADE PISCES CHARM BANGLE ราศีมีน สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาชาวราศีมีนคือ สีเหลืองสว่างสดใส สีม่วงสว่าง และสีขาว จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดีขึ้น ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงจะเป็นสีเขียว
01
KATE SPADE ARIES CHARM BANGLE ราศีเมษ สีมงคลที่ช่วยเสริมพลังให้ราศีเมษยิ่งๆขึ้นไปอีกคือ สีแดง สีที่รองลงมาจะเป็นสีชมพู เหลือง และสีขาว ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับชาวราศีเมษคือสีดำ
02
KATE SPADE TAURUS CHARM BANGLE ราศีพฤษภ สีมงคลเสริมดวงของชาวราศีพฤษภจึงเป็น สีชมพู สีครีม สีดำ และสีขาว ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับชาวราศีพฤษภคือ สีแดง เพราะเป็นสีที่มีพลังมาก ไม่เหมาะกับคนใจร้อน
03
KATE SPADE GEMINI CHARM BANGLE ราศีเมถุน สีมงคลที่ช่วยเสริมดวงชะตาชาวราศีเมถุนจะเป็น สีเขียว สีที่รองลงมาคือ สีดำ สีขาว สีชมพู และสีแดง
04
KATE SPADE CANCER CHARM BANGLE ราศีกรกฎ สีมงคลที่ช่วยเสริมดวงชะตาชาวราศีกรกฎคือ สีฟ้า สีขาว สีเขียวน้ำทะเล สีเหลือง และสีแดง สีแดงจะช่วยเสริมดวงเรื่องการงานเป็นหลัก ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีดำ
05
KATE SPADE LEO CHARM BANGLE  ราศีสิงห์ สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีสิงห์คือ สีส้ม สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ และเพิ่มแรงดึงดูให้กับชาวราศีสิงห์ สีที่เป็นมงคลรองลงมาคือ สีม่วง สีแดง และสีทอง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีอ่อนๆ หรือสีพาสเทล
06
KATE SPADE VIRGO CHARM BANGLE ราศีกันย์ สีมงคลที่เหมาะกับชาวราศีกันย์จึงเป็น สีพาสเทล สีอ่อนๆ เช่น สีชมพูลูกท้อ สีฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน และเขียวอ่อน ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงของชาวราศีกันย์จะเป็นสีเข้มๆ และสีฉูดฉาด
07
KATE SPADE LIBRA CHARM BANGLE ราศีตุลย์ มงคลที่ช่วงเสริมดวงชาวราศีตุลย์คือ สีฟ้า ซึ่งจะช่วยเสริมดวงชะตาให้ทุกๆ ด้านของชีวิต สีที่รองลงมาจะเป็น สีขาว สีชมพู และสีดำ
08
KATE SPADE SCORPIO CHARM BANGLE ราศีพิจิก สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ชาวราศีพิจิกคือ สีแดงสด สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณอีกเท่าตัวเลยทีเดียว สีที่รองลงมาได้แก่ สีม่วง สีน้ำตาลแดง สีเขียวแก่ และสีแดงออกไปทางสีดำ
09
KATE SPADE SAGITTARIUS CHARM BANGLE ราศีธนู สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีธนูคือ สีเหลือง และสีฟ้า ส่วนสีที่รองลงมาจะเป็น สีแดง สีขาว และสีส้ม ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีดำ
010
KATE SPADE CAPRICORN CHARM BANGLE ราศีมังกร สีที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีมังกรคือ สีน้ำตาล สีที่รองลงมาจะเป็นสีขาวและสีดำ
011
KATE SPADE AQUARIUS CHARM BANGLE ราศีกุมภ์ สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงให้ราศีกุมภ์คือ สีฟ้า และสีม่วง จะช่วยเสริมเสน่ห์ในตัวคุณให้ดียิ่งขึ้น สีที่รองลงมาคือสีเหลือง

และตอนนี้มีเป็นลายใหม่ เป็นแบบจักรราศี จ้า (ไปชมภาพตัวอย่างกันเลยจ้า)

cats
KATE SPADE LEO CHARM BANGLE ราศีสิงห์ สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีสิงห์คือ สีส้ม สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ และเพิ่มแรงดึงดูให้กับชาวราศีสิงห์ สีที่เป็นมงคลรองลงมาคือ สีม่วง สีแดง และสีทอง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีอ่อนๆ หรือสีพาสเทล
cats1
KATE SPADE AQUARIUS CHARM BANGLE ราศีกุมภ์ สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงให้ราศีกุมภ์คือ สีฟ้า และสีม่วง จะช่วยเสริมเสน่ห์ในตัวคุณให้ดียิ่งขึ้น สีที่รองลงมาคือสีเหลือง

ขอบคุณภาพกำไลจาก katespade ขอบคุณข้อมูลจาก : ดูดวง12ราศี.blogspot.com

สาวๆ ท่านใดถูกอกถูกใจกำไลเก๋ๆ แบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ ตามช่องทางการติดต่อ
https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:  @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ ไอเดียใหม่ รองเท้าผ้าใบกับงานแต่งงาน!