รู้จัก หมวก NEW EraCap มากขึ้น…ได้ที่นี่

ตอนนี้กระแส หมวก EraCap New York หรือที่เรารู้จักกันว่า หมวก NY นั่นเองค่ะ ตอนนี้กำลังมาแรงมากในบ้านเราเลยนะคะ จากที่ดารา เซเลปได้นำมาใช้ และถ่ายภาพสวยๆ ลงใน Social Media ต่างๆ ก็เลยทำให้หมวกยี่ห้อนี้ เป็นที่รู้จัก และเป็นที่หมายปองของสาวๆ แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายอย่างเราๆค่ะ …

แล้วสาวๆ อยากจะทราบไหมค่ะว่า ที่เรียกกันว่า หมวก NEW EraCap หรือ หมวก NY นี่ เค้าเป็นใคร มาจากไหน ทำไมถึงได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกขนาดนี้ …Chickyitems ได้ไปค้นหาข้อมูล และรวบรวมมาได้ดังนี้ค่ะ

New Era Cap company หรือที่รู้จักกันว่า New Era แปลได้ตรงตัวว่า หมวกยุคใหม่ ก่อตั้งขึ้นในปี 1920 โดยชาวเยอรมัน ชื่อว่า Ehrhardt Koch บริษัทตั้งอยู่ที่เมือง Baffalo, New York, USA ในปัจจุบันมี CEO ชื่อว่า Pete Augustine มีพนักงานกว่า 1,100 คนทั่วโลก, มียอดการผลิตกว่า 50 ล้านใบต่อปี และขายใน 81 ประเทศทั่วโลก

New Era Cap company เป็นบริษัทเดียว ที่ได้รับสิทธิในการผลิตหมวก ที่จะใส่ลงในสนาม US Major Leage Baseball แต่เพียงผู้เดียว และยังได้รับสิทธิ ในการผลิตหมวกกีฬาประเภทอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ฮอกกี้ รักบี้ บาสเก็ตบอล ฟุตซอล ลาคอส ฯลฯ

หมวก NEW EraCap มีรุ่น และลักษณะของแต่ละรุ่น ดังนี้คะ

►59FIFTY
►59FIFTY เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในปัจจุบัน ด้านหน้าจะมีความแข็ง ปีกหมวกมีลักษณะแบน และไม่สามารถปรับขนาดได้ค่ะ (คือ ไม่ยืดหยุ่นเลยน๊า ตอนซื้อต้องวัดแม่นๆ เลยละค่า ทับศัพท์กันตรงๆเลยว่า perfect fit ค่ะ)
9FIFTY
►9FIFTY จะเป็นรุ่นที่ใกล้เคียงกับ 59FIFTY มากที่สุดค่ะ โดยที่ด้านหน้าจะมีความแข็ง ปีกหมวกมีลักษณะแบน แต่สามารถปรับขนาด แบบพลาสติก หรือแบบเข็มขัดตามภาพค่า ฉะนั้นหากจะซื้อเป็นของฝาก แนะนำซื้อเป็นรุ่น 9FIFTY นี้ จะปลอดภัยกว่าค่า
►39Thirty
►39Thirty เป็นรุ่นที่ฮิตกันมากๆ ในบ้านเรา ลักษณะของหมวก คือ ด้านหน้าจะมีความแข็ง มีที่ซับเหงื่อตรงหน้าผาก ปีกหมวกมีลักษณะโค้ง และไม่สามารถปรับขนาดได้ค่ะ แต่ด้านในมียางยืด จะสามารถยืดหยุ่นได้เล็กน้อยคะ
9Forty
►9Forty จะเป็นรุ่นผสม ระหว่าง 39THIRTY และ 9FIFTY คะ ด้านหน้าจะมีความแข็ง ปีกหมวกมีลักษณะโค้ง และสามารถปรับขนาดได้ค่ะ แบบตีนตุ๊กแกคะ
19Twenty
►19Twenty ด้านหน้าจะไม่แข็ง ปีกหมวกมีลักษณะแบน และไม่สามารถปรับขนาดได้
9Twenty
►9Twenty ด้านหน้าจะไม่แข็ง ปีกหมวกมีลักษณะโค้ง แต่สามารถปรับขนาดได้ แบบตัวเลื่อนตามภาพค่ะ

ตารางเทียบขนาดศรีษะ กับหมวกรุ่นต่างๆ ของ NEW EraCap

ตารางเทียบขนาดศรีษะ กับหมวก รุ่นต่างๆ ของสุภาพบุรุษ
ตารางเทียบขนาดศรีษะ กับหมวก รุ่นต่างๆ ของสุภาพบุรุษ
ตารางเทียบขนาดศรีษะ กับหมวก รุ่นต่างๆ ของสุภาพสตรี
ตารางเทียบขนาดศรีษะ กับหมวก รุ่นต่างๆ ของสุภาพสตรี

S__10051589

S__10051590

 

เครดิต (ที่มา1, ที่มา2) //ภาพประกอบจาก (ที่มา)

อ่านต่อ :: [Review] หมวก EraCap New York Yankees