8 เหตุผลที่ควรเลือกซื้อ กระเป๋า เป็นของขวัญ

ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที ก็จะเข้าสู่เทศกาลการมอบของขวัญกันอีกแล้วนะคะ ซึ่งการเลือกของขวัญก็เป็นอะไรที่ยากจริงๆเลยคะ เพราะข้อจำกัดของแต่ละคน กับของต่างๆที่จะเลือกนั้นแตกต่างกันไปเช่นกัน เวลามอบของขวัญก็อยากจะให้ถูกใจคนรับ และอยากให้คนรับนำไปใช้ใช่ไหมละคะ ของขวัญก็มีหลากหลายมากๆค่ะ แต่เชื่อได้ว่า 1 ใน TOP 10 ก็คือ “กระเป๋า” คะ  ซึ่งวันนี้ chickyitems ขอแนะนำเหตุผลดีๆที่จะเลือกกระเป๋าในการมอบเป็นของขวัญคะ

23107

1.ใช้ได้ทุกวัน : ข้อดีของการมอบกระเป๋า คือ คนรับสามารถนำไปใช้ได้จริงๆ เกิดประโยชน์ต่อคนรับ สร้างความประทับใจ และทำให้นึกถึงผู้ให้ด้วยละค่า

2.กระเป๋าไม่มีไซส์ : ไม่เหมือนเสื้อผ้าหรือรองเท้า หากจะซื้อเป็นของขวัญแล้วละก็จะได้ทราบถึงขนาดของผู้รับด้วย ก็น่าจะยากนะคะ ที่จะไปแอบทราบเอวกระโปรงของเจ้านาย -0-

3.ไม่แตก/ไม่หัก : สะดวกต่อการขนย้ายคะ ไม่ว่าจะต้องย้ายที่ ยกขึ้นลงมากแค่ไหน กระเป๋าก็ไม่มีวันหักหรือแตกได้ค่ะ

4.กระเป๋าไม่กัด : ลองเปรียบเทียบกับรองเท้านะคะ หากเรามอบรองเท้าเป็นของขวัญ หากไม่พอดีกับเท้าของผู้รับก็อาจจะเกิดอาการรองเท้ากัดได้ ไม่ประทับใจเลยเน๊อะ แต่ถ้ามอบกระเป๋าแล้วละก็ ปัญหานี้จะหมดไปค่า เพราะไม่ว่าจะสะพายยังไง กระเป๋าก็ไม่กัดผู้ใช้ค่า

5.กระเป๋ามีหลายราคาและหาซื้อง่าย : สามารถเลือกซื้อได้ในหลายๆระดับ หากให้เพื่อนๆก็มีกระเป๋าในระดับราคาที่เหมาะสมกับผู้ให้ หรือให้ผู้ใหญ่ก็จะมีระดับที่เหมาะสม และที่สำคัญกระเป๋าเป็นอะไรที่หาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเห็นมีร้านขายกระเป๋าอยู่ทุกที่ค่า

S__4562968

6.กระเป๋าแบรนเนมให้เมื่อไหร่ก็มีคุณค่า : การมอบกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของขวัญ ไม่เพียงแต่จะสามารถสะท้อนรสนิยมของผู้ให้แล้ว ยังสามารถสร้างความประทับใจต่อผู้รับมากๆเลยละคะเพราะไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน สาวๆก็จะหลงใหลกับกระเป๋าแบรนด์เนมกันอย่างแน่นอน

7.กระเป๋ามอบให้ได้ทุกวัย : ไม่ว่าจะสาวเล็กสาวน้อยแค่ไหน กระเป๋าก็ยังคงเป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนต้องใช้นะคะ ฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าให้แล้วจะไม่กล้าใช้ เพียงแค่เลือกสีและทรงที่เป็นลักษณะกลางๆ เช่น ขนาดกลางสีดำมีสายสะพายได้2แบบ เพียงเท่านี้ก็สามารถมอบให้ได้ทุกวัยแล้วละจ้า

8.กระเป๋าตกแต่งเพิ่มได้ : คือไม่ว่าจะเรียบ หรือฟรุ้งฟริ้งแค่ไหน หากเพิ่มหูถัก หรือตุ๊กตาห้อยกระเป๋า ก็สามารถเปลี่ยนลุคของกระเป๋าได้เลย เหมาะสำหรับการซื้อมาไว้ก่อน แล้วพอมีเป้าหมายค่อยเพิ่มลูกเล่นเข้าไป เพียงเท่านี้ก็สามารถมอบให้เป็นของขวัญได้แล้วละจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ เหตุผลดีๆในการเลือกซื้อกระเป๋าเพื่อมอบเป็นของขวัญสำหรับวันสำคัญหรือวันเทศกาลต่างๆ ยังไงลองมองกระเป๋าเป็น 1 ในตัวเลือกในลิสรายการของขวัญปีนี้ของสาวๆน๊าค่า ^^

สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : ประเภทหนังในแบบต่างๆค่ะ