8 อย่างที่สาวๆควรพกติดกระเป๋าและขาดไม่ได้…

อย่างที่รู้ๆกันนะค่ะ ผู้หญิงอย่างเราๆในกระเป๋าเนี๊ยต้องมีสมบัติของจุกจิกมากมายนับไม่ถ้วน แล้วมีอะไรบ้างล่ะที่สำคัญจริงและจำเป็นจริงๆกับเราในทุกๆวันและห้ามขาดโดยเด็ดขาด การพกสิ่งของเยอะๆทำให้กระเป๋าที่เราใช้อาจจะมีน้ำหนักที่เกินและส่งผลกระทบต่อตัวของสาวๆเองนะค่ะ อย่างเช่นอาการปวดไหล่ ปวดหลัง แต่แต่ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะจ้ะ ยังมีอีก 3 โรคที่ตามมาติดๆเลย 1.กล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล่อักเสบ 2.ปอดทำงานผิดปกติ 3.โรคกระดูกและข้อเสื่อม เห็นไหมค่ะว่าการที่ขนทุกสิ่งทุกอย่างลงในกระเป๋ามันไม่ดีอย่างที่เราคิด วันนี้ Chickyitems  ขอแนะนำสิ่งที่สำคัญและจำเป็นที่สาวๆไม่ควรขาดต้องมีติดกระเป๋าไว้ เราไปดูกันดีกว่าค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาเนอะ

1.กระเป๋าสตางค์

4

อะไรจะสำคัญไปกว่ากระเป๋าสตางค์อีกล่ะคะ ในนั้นมีทั้ง เงิน บัตรประชาชน บัตรเครดิต และอื่นๆอีกมากมาย สาวคงจะไม่ลืมใช่ไหมค่ะ เพราะมันจำเป็นมากที่สุดเลยย

2.โทรศัพท์มือถือ

2อันนี้ก็สำคัญไม่แพ้ใครเลยนะค่ะ เป็นเหมือนอวัยวะส่วนนึงของร่างกายเราไปแล้วใช่ไหมค่ะ และที่สำคัญควรพก power bank กันำว้เวลาแบตหมดแล้วเกิดเหตุฉุกเฉินนะจ้ะ

3.เครื่องสำอางค์
ขาดเครื่องสำอางไปจะอยู่ยังไงใช่ไหมจ้ะสาวๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะพกไปครบทุกสิ่งทุกอย่างนะค่ะ แค่แป้งพัฟ ลิปสติก หรือ ลิปมันที่มีกลิ่นหอมๆ ก็พอแล้วจ้า พกไปเยอะก็หนักป่าวๆเนอะ

4.กระจกแบบพกพา

1กระจกก็เป็นสิ่งสำคัญนะค่ะ ไว้ส่องดูความเรียบร้อยของตัวเอง หลังกินข้าวเสร็จ หรือระหว่างวันใบหน้าสาวๆอาจจะมีสิ่งแปลกปลอมที่ทำให้สาวๆอายได้ติดอยู่บนหน้านะ พกไว้ก็ไม่เสียหายจ้า

5.สมุดโน๊ตพร้อมปากกา

3

ไม่ใช่จะมีแต่โทรศัพท์มือถือหรือแท๊บเล็ตเท่านั้นนะที่ไว้ใช้จดจำเรื่องราวต่างๆ สมุดโน๊ตก็อาจจำเป็นเหมือนกันค่ะ อาจจะได้ใช้จดเบอร์หรือสถานที่ในเวลาเร่งรีบ หรือใช้ปากกาในการเซ็นเอกสารต่างๆ

6.ทิชชู่ หรือ ทิชชู่เปียก
ทิชชู่นี้สำคัญมากๆนะค่ะ เพราะ สถานการณ์ฉุกเฉินช่วยเราไว้ได้จริงๆ เช่นเวลาเข้าห้องน้ำใช้ทิชชู่เช็ดก็ เช็ดเครื่องสำอางที่เลอะ เช็ดมือหรือปาก คุณสมบัติมีอีกมากมาย พกไว้อุ่นใจค่ะ

7. กุญแจบ้าน กุญแจรถ
อันนี้ห้ามลืมเด็ดขาดค่ะต้องมีพกไว้ตลอด ไม่งั้นสาวๆจะเข้าบ้านหรือขับรถกลับบ้านยังไงล่ะค่ะ

8. พลาสเตอร์ติดแผล

8777791
http://twelveshop.weloveshopping.com/

อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อนะค่ะ สาวๆควรพกติดไว้เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินอาจจำจำเป็นต้องใช้นะ เช่นรองเท้าที่ซื้อมาใหม่กัด อย่างน้อยๆเราก็ยังมีพลาสเตอร์ช่วยเอาไว้นะ หรือจะเป็นเอกสารกระดาษบาดมือ ช่วยได้หมดเลยค่ะ พกไว้นะไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าหรอกค่ะ

9.ผ้าอนามัย
วันนั้นของเดือนสาวๆบางคนอาจจะไม่รู้วันที่แน่นอนคงพกติดกระเป๋าไว้ดีที่สุดจ้า หรือจะพกเป็นผ้าอนามัยแผ่นบางไว้ติดกระเป๋าปลอดภัยสุดจ้า

10.ยา

thaihealth_c_acefhilnxz24
http://www.thaihealth.or.th/

พกยาติดกระเป๋าไว้ก็ดีนะจ้ะ สาวๆ เช่นอาการปวดหัว เมารถเมาเรือ พกติดไว้กันไว้ดีกว่านะ เกิดปวดหัวขึ้นมาจะได้หยิบยาขึ้นมากินได้เลยจะได้ไม่ต้องวิ่งเหนื่อยหาร้านขายยา

10 อย่างที่ Chickyitems เลือกมา ล้วนแล้วแต่สำคัญในชีวิตประจำวันสาวๆนะค่ะ พกติดตัวไว้อุ่นใจแน่นอนค่ะ จำเป็นต่อชีวิตประจำวันสาวๆแน่นอน คราวนี้เราก็ไม่ควรจะพกของหนักที่เกินตัวเราเพราะอาจจะส่งผลเสียตามมาได้นะค่ะ