6 อันดับราคาประมูลกระเป๋า Hermès ที่สูงที่สุด!!!

จากข่าวที่สาวๆหลายๆท่านเคยได้ยินมาว่าล่าสุด Hermès รุ่น Birkin  ได้ถูกประมูลในราคาที่สูงงงงที่สุดในประวัติการณ์ที่ราคากว่า 7.7 ล้านบาทที่ฮ่องกงไปเมื่อเร็วๆมานี้นี่เอง (โดยผู้ประมูลไม่ประสงค์ออกนามและประมูลผ่านมาทางโทรศัพท์คะ…อยากรู้จังว่าใครได้ไปเน้อออ) ไปดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านๆมา กระเป๋าHermès รุ่น Birkin ได้ถูกประมูลกันไปในราคาเท่าไหร่บ้างค่ะ…

Hermes-Birkin-Record-Sale-Price

ปี 2015 (ล่าสุด) Hermès รุ่น Birkin สีชมพูที่สาวๆหลายท่านคงเห็นผ่านหน้าจอกันไปบ้างแล้วนั้น เป็นกระเป่าที่ถูกประมูลไปในราคาที่แพงที่สุดเป็นประวัติการณ์จ้า ด้วยอะไหล่ที่ทำมาจากทองคำขาวกว่า 18k บวกกับตกแต่งด้วยเพชรแท้ และหนังจรเข้ Porosus มันช่างน่าจะเสนอราคาสูงๆเพื่อให้ได้มาครอบครองจิงจิ๊ง

Hermes-Diamond-Crocodile-Bikin

ปี 2015 ก่อนหน้าที่ท่านชมพูจะมาแย่งชิงตำแหน่ง ท่านแดงผู้นี้เป็นเจ้าของตำแหน่งกระเป๋าที่ถูกประมูลในราคาที่สูงที่สุดมาก่อนค่ะที่ราคา 7.1 ล้านบาทคะ

hermes-birkin-python-gold-diamond-bag-w724

ปี 2014 ถูกประมูลไปในราคา 6.4 ล้านบาทคะ โดยกระเป๋านั้นทำมาจากหนังจรเข้ Himalayan Nilo คะ และใช้เพชรรวมทั้งหมดกว่า 9.84 กะรัตค่ะ (กว่า 242 เม็ด)

Hermes-Birkin

ปี 2011 – 3.9 ล้านบาทจ้า โดยเป็นกระเป๋าสีฟ้าหนังจรเข้คะ ใบนี้เป็นหนังจรเข้ Porosus ประดับด้วยเพชรและทองคำขาวหนักกว่า 18k ค่ะ

lf2

ปี 2011 – 3.3 ล้านบาท จากกระเป๋าสีแดงใบนี้จ้า (ซึ่งรุ่นนี้ Victoria Beckham and Sylvie van der Vaart ก็เป็นเจ้าของเช่นเดียวกันค่ะ)

lf3

และสุดท้ายในปี 2011 – 2.8 ล้านบาทคะ

แหม ..ถ้าราคาจะอัพขึ้นเรื่อยๆแบบนี้ ก็น่าจะเก็บตังลงทุนประมูลเก็บไว้เป็นมรดกประจำตระกูลเลยนะคะเนี่ย แต่กว่าจะเก็บตังได้ ราคาคงขึ้นเป็นสิบๆล้านแล้วละมั้ง ฮาๆ

อ่านต่อ : 5 เหตุผลที่ต้องมีกระเป๋า Chanel ทรง Classic ไว้ครอบครอง (Chanel Flap Bag)

————————————————————-

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.glamour.com/fashion/blogs/dressed/2015/06/most-expensive-birkins-auction