ใกล้วันแม่แล้ว..หาของขวัญให้คุณแม่กันเถอะคะ

ใกล้วันแม่กันแล้วเน๊อะ สาวๆก็คงจะนึกถึงของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้คุณแม่กัน วันนี้ Chickyitems ขอเสนอไอเดียของขวัญวันแม่ที่จะทำให้ท่านประทับใจกันนะจ้ะ

1. ช่อดอกไม้/พวงมาลัย…อาจจะเป็นดอกมะลิที่เป็นสัญลักษณ์แทนวันแม่ มาจัดใส่กระเช้าหรือแจกันสวยๆ หรือซื้อดอกมะลิจากมูลนิธิต่างๆมามอบให้ท่านก็ได้ค่า ทั้งสุขใจและยังได้ทำบุญอีกด้วยน๊า

6666
ขอบคุณรูปจาก (credit)

2. คอสสปา …นวดหน้านวดตัว ให้ท่านได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวันไปบ้าง ในบรรยากาศดีๆ หรือจะเป็นคอสสปาริมทะเลก็น่าสนใจนะคะ เดี๋ยวนี้มีเป็นคอส 3วัน2คืน ที่ให้ได้ผ่อนคลายกันเต็มที่ ด้วยการนวดแบบต่างๆปนกับอโรม่าด้วยคะ

3. น้ำหอม… หากท่านได้น้ำหอมดีๆสักขวด อาจจะไม่ต้องเป็นของแบรนด์เนมแต่เพียงเป็นกลิ่นที่ท่านชอบ แค่นี้ก็สร้างความประทับใจให้ท่านแล้วละค่า

 

333
ขอบคุณรูปจาก (credit)

4. ภาพวาด/ภาพถ่าย…อาจจะเป็นภาพที่วาดเอง/ถ่ายเอง เป็นรูปคู่ รูปครอบครัว ใส่กรอบสวยๆก็พอแล้วจ้า เวลามองภาพจะได้คิดถึงคนให้ แค่นี้ก็สุขใจคุณแม่แล้วละค่า

5. แพ็กเก็จถ่ายภาพครอบครัว…ฤกษ์งามยามดี ไหนๆแล้วก็ชวนทั้งครอบครัวไปถ่ายภาพร่วมกันเลยค่า นับได้ว่าเป็นกิจกรรมร่วมกันอย่างนึงที่น่ารักนะคะ ที่ทุกคนในครอบครัวได้มาแต่งหน้าแต่งกายด้วยชุดต่างๆ ทั้งชุดสุภาพ ชุดประจำชาติต่างๆ ชุดราตรี แบบนี้คุณแม่ท่านคงยิ้มแก้มปริเลยละค่ะ

6. แว่นตาดำค่ะ…ท่านก็มีอายุไม่ใช่น้อยๆแล้ว แว่นดีๆกันแดดได้สักอันน่าจะดีกับสุขภาพตาของท่านนะคะ หรือจะเป็นกรอบแว่นสวยๆ แล้วพาท่านไปตัดเลนส์สายตาก็ได้นะค่า

55555
ขอบคุณรูปจาก (credit)

7. นาฬิกา…เวลามองจะได้คิดถึงคนให้ยังไงละค่า

4321

 

8. มื้ออาหารสุดประทับใจ…วันพิเศษที่จะให้เราได้มีโอกาสแสดงความรักต่อคุณแม่แล้วทางร้านอาหารชั้นนำก็มีโปรโมชั่นลดราคากันมากมาย อย่าพลาดคะ เราก็พาคุณแม่และครอบครัวไปทานข้าวด้วยกันซะเลย อาจจะเป็นร้านอาหารริมน้ำ หรือล่องเรือชมทิวทัศน์อันสวยงามของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเป็นการทำอาหารร่วมกันที่บ้าน ใช้เวลาอยู่กับท่านอย่างเต็มที่ แค่นี้ท่านก็ปลื้มใจแล้วละค่า

9. ต้นไม้… นำต้นไม้ที่มีความหมายดี ปลูกในกระถางที่มีข้อความซึ้งๆ ผูกโบว์สวยๆก็เป็นของขวัญที่สร้างความประทับใจได้เช่นกันจ้า นอกจากนี้ยังเป็นงานอดิเรกให้ท่านได้ผ่อนคลายยามว่างด้วยนะค่า

10. กระเป๋า…กระเป๋าดีๆสักใบที่ใช้ได้นานๆ เวลาใช้ท่านจะได้คิดถึงคนให้ยังไงละค่า (สั่งกระเป๋ากับทางร้านเราได้นะค่า มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านแบบ EMS พร้อมการ์ดวันแม่ไว้ทำเซอร์ไพรส์ได้นะค่า)

1234