[Review] กระเป๋า COACH RHYDER SATCHEL

[Review] กระเป๋า COACH RHYDER SATCHEL
Arrived Just in Time for National Handbag Day! กระเป๋า Coach ได้ชื่อว่าเป็นแบรนเนมตัวจี๊ดของชนชาติอเมริกา เพราะพูดถึง Coach หลายๆคนก็จะทราบดีว่าสินค้ามานำเข้ามาจากอเมริกาแน่นอนค่ะ และเจ้ารุ่นกระเป๋า COACH RHYDER นี้ก็ถือการออกแบบรุ่นใหม่ล่าสุด และเป็นคอลเลคชั่นแรก ของครีเอทีพไดเรคเตอร์ของ Coach คนใหม่

การออกแบบเจ้า COACH RHYDER นั้น เน้นให้เห็นถึงความเป็นกระเป๋า Coach ตรงที่มีป้ายห้อย Coach และ มีตัวล๊อคกระเป๋าแบบหมุนได้ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของ Coach ทั้งนี้ ยังได้ผสมผสานความหรูหราเข้าไปกับกระเป๋า เพื่อดึงดูดผู้รักแฟชั่นให้หลงไหล ที่สำคัญใครๆอาจจะคิดว่า กระเป๋าหนังคงจะมีน้ำหนักค่อนข้างเยอะ แต่ผิดคาดที่กระเป๋าใบนี้มีน้ำหนักที่เบาเกินคาด แล้วก็สามารถถือไปไหนมาไหนโดยไม่รู้สึกหนักเลยคะ (ถ้าไม่ได้ใส่ของเยอะนะคะ ^^ : ที่มา)

Coach ryhder 7

COACH RHYDER ออกมามีทั้งหมด 4 ขนาดค่ะ คือขนาดเล็กจิ๋ว เล็ก กลาง แล้วก็ใหญ่ สีที่ออกมาค่อนข้างมีให้เลือกเยอะ นอกจากจะเน้นสีสันที่สดใส แล้วก็ยังมีโทนสีเข้ม เหมาะกับการใช้งานในทุกโอกาสด้วยค่ะ

Coach ryhder 2

ส่วนรุ่นที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม จะเป็นขนาดเล็ก คือขนาด 9 1/2″ (L) x 6 1/2″ (H) x 5 1/2″ (W) ซึ่งก็ไม่เล็กจนเกินไป สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ขนาดยาว มีช่องใส่มือถือด้านใน มีช่องใส่ของด้านหน้ากระเป๋า หนังจะค่อนข้างนิ่ม แต่มีฐานกระเป๋าอยู่ทรงค่ะ มีสายยาวสะพายข้างได้ size นี้ค่อนข้างเหมาะกับสาวๆที่ชอบความคล่องตัวค่ะ

ดูภาพหลายๆมุมกันนะค่า (ใบนี้เป็นรุ่น  F33684 RHYDER 24 SATCHEL IN METALLIC LEATHER เป็นขนาดเล็กค่ะ)

COACH RHYDER
ภาพด้านหน้าและด้านข้าง
coachrhyder
ด้านหลังและตรงฐานค่า
coach rhyder
รายละเอียดของกระเป๋า ป้ายห้อยมี 2 อัน ที่จับซิบเก็บรายละเอียดได้ดีคะ
coachrhyder
ด้านใน และช่องด้านหน้าค่ะ (แม้แต่ที่หมุนก็ยังมีตราปั้ม COACH นะคะ)
คัวอย่างเวลาสะพาย size เล็กจ้า
ตัวอย่างเวลาสะพาย size เล็กจ้า

ถัดมาจะเป็น size ใหญ่ขึ้นมาหน่อยที่ 13″ (L) x 8 1/4″ (H) x 7 3/4″ (W) ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้ใหญ่จนเทอะทะเกินไป แถมด้านในยังมีเนื้อที่ค่อนข้างเยอะ เหมาะกับการใช้งานที่สุดค่ะ ความเด่นอีกอย่างของกระเป๋ารุ่นนี้ คือสีภายในกระเป๋าที่จะปรับเปลี่ยนตามสีของกระเป๋า เช่น ถ้ากระเป๋าเป็นสีฟ้า ด้านในก็จะเป็นสีฟ้าไปด้วยค่ะ ใช้แล้วสดใสได้ตลอดค่ะ

สีต่างๆของ Size กลางค่ะ
สีต่างๆของ Size กลางค่ะ

Coach ryhder 4

Coach ryhder 3
ภาพเปรียบเทียบระหว่าง size เล็ก กับกลางค่ะ
ตัวอย่างสะพาย Size กลางค่ะ
ตัวอย่างสะพาย Size กลางค่ะ

Coach ryhder 5

ขนาดสุดท้ายเป็นขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีลักษณะเป็นทรงสูงค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าที่ใส่ของได้เยอะ ทน และดูสมาร์ท สีที่มีก็มีให้เลือหหลากหลายเช่นกันค่ะ

*update ตอนนี้ทรงนี้มี size mini แล้วด้วยนะคะ

หากสาวๆสนใจสินค้า หรืออยากจะสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกระเป๋า สอบถาม chickyitems ได้นะค่า ^^
https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ  Line id: @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] COACH F34495/F35723 PHOEBE SHOULDER BAG IN PEBBLE LEATHER