โพสต์ท่าถ่ายรูปกับกระเป๋ายังไงให้สวย !!

สวัสดีจ้าสาวๆ  Chickyitems ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วน๊า  สาวๆเคยมีปัญหาเรื่องการโพสท่าถ่ายรูปไหมเอ๋ย ? ว่าจะโพสท่าไหนให้ดูดีด้วยสวย  จะเอียงซ้ายก็แล้ว เอียงขวาก็แล้ว ก็ยังไม่เป๊ะลงตัวซักกะที เห้อ คิดท่าโพสจนเหนื่อย อุตสาห์ แต่งหน้าทำผมจัดเต็มขนาดนี้ก็อยากจะถ่ายรูปไว้อวดคนอื่นบ้างสินะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า วิธีโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบง่ายๆ ให้ดูคูล ดูชิค ดูสวยๆเริ่ดๆ จะมีท่าไหนบ้าง ไปดูกันเลยยย ^0^

 

1.พอยท์เท้า

          ท่านี้เรียกได้ว่าจะทำให้สาวๆ ดูสูงยาวเข่าดี๊ดีเลยละคะ ราวกับว่าเราสูงซัก 170 – 180 ซม. เลยจ้า โดยที่เราไม่ต้องพึ่งรองเท้าส้นสูงเลยละ แค่สาวๆ ยื่นเท้าข้างใดข้างหนึ่งที่ถนัดมาไว้ข้างหน้าแบบตรงๆ แล้วเขย่งปลายเท้าทั้งหน้าและหลังขึ้นเล็กน้อยเอียงตัวข้างๆ นิดหน่อย สำหรับสาวที่ค่อนข้างอวบไม่ต้องกังวลน๊าเรามีวิธี เพียงยืนบิดตัวเพื่อเป็นการหลบมุมกล้องแค่นี้ก็ดูสูงยาวเข่าดีได้เหมือนกันค่ะ หรืออีกเทคนิคนึงเราอาจจะงอเข่าข้างใดข้างหนึ่งแล้วยกเท้าขึ้นจากพื้นขึ้นมาเล็กน้อย ก็จะทำให้ดูขี้เล่นไม่เบาเลยทีเดียวน๊า อิอิ

2.มองวิว เพลิดเพลินกับธรรมชาติ

            ถือเป็นท่าที่ค่อนข้างจะง่ายสุดๆเลยละค่ะ เพียงแค่เราจินตนาการว่ากำลังสนุกสนานอยู่กับอะไรบ้างอย่างแล้วก็ยิ้มหัวเราะออกมาอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด หรือ แบบแกล้งเผลออะไรแบบนี้ จะหัวเราะปิดปากนิดๆ ก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นการแสดง feeling กันแบบสุดๆไปเลยค่ะ เป็นวิธีทำให้สาวๆดูน่ารักดูน่าเอ็นดูไปอีกแบบจ้า

3.จับ จับ และก็จับ

            เวลาจะถ่ายรูปทุกทีก็จะมีปัญหาไม่รู้จะวางไม้วางมือไว้ส่วนไหนของร่างกายดี เราเลยแก้ปัญหาด้วยการเอามือขึ้นมาจับผมแบบเบาๆ กุมข้อศอกแขนอีกข้าง (ออกแนวเจ็บข้อศอก) ทำเป็นปวดคอบ้างล่ะ ทำเป็นกำลังใช้ความคิดบ้างล่ะ เอามือบังแดดบ้างล่ะ  หรือจะจับสะโพกก็ดูเก๋ไปอีกแบบและแถมยังช่วยทำให้ดูหุ่นดีดูมีทรวดทรงองค์เอวอีกด้วยน๊า

4.วางท่า

            ท่านี้จะออกแนวดูลุกนิ่งๆมีมาดหน่อยๆ แต่มีลูกเล่นนะเออ ก็ว่าไป และยังเป็นท่าที่อยู่ในกระแส Hipster อีกด้วยนะจ้ะ เพียงแค่สาวๆยืนตรงๆ เอามือล้วงกระเป๋าซักหนึ่งข้างแล้วเอานิ้วโป้งโผล่ออกมาซักหนึ่งนิ้วหรือจะแค่เกี่ยวไว้ที่กระเป๋ากางเกง จะทำหน้านิ่งหรือจะยิ้มเบาๆ หรือ แอบบจิกกล้องก็ได้จ้ะ ดูมีพลังดี อิอิ  ส่วนสาวๆคนไหน ที่ชอบใส่กระโปรงพลิ้วๆปลิ้วตามลม 555 จะแอบจับปลายกระโปรงนิดๆก็ได้นะ แค่นี้ก็ดูชิคสุดๆ แล้วค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับเทคนิคการถ่ายรูปง่ายๆที่ Chickyitems นำมาฝากในวันนี้ แต่นอกจากการโพสต์ท่าที่เป๊ะแล้ว สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ต้องมีเลยก็คือความเชื่อมั่นและความมั่นใจในตัวเองนะคะ เพียงแค่เรารู้เทคนิคการโพสต์ท่าและมีความมั่นใจ ก็จะทำให้เราได้รูปถ่ายที่ทั้งสวยทั้งดู Chic แบบสุดๆ กันแล้วค่ะ อย่าลืมนำไปแบ่งปันเพื่อนๆนะคะ อย่าเก็บไว้คนเดียว คิคิ