Tips…วิธีการเลือกแว่นตาให้เหมาะกับรูปหน้า

เวลาไปเลือกซื้อแว่น เชื่อว่าสาวๆคงจะเจอปัญหาเดียวกันว่าจะเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับหน้าของเราใช่ไหมละคะ กว่าจะเลือกได้ก็ใช้เวลานานมากเลย เพราะกรอบแว่นแต่ละร้านก็มีให้เลือกมากมายจริงๆ chickyitems จึงขอนำเสนอเทคนิคดีๆในการเลือกแว่นตาให้สาวๆได้ลดเวลาในการเลือกแว่นคะ

ภาพนิ่ง1
ใบหน้ารูปไข่ ลักษณะเรียวยาว บริเวณหน้าผาก และคางแคบกว่าขมับ >> หากรอบแว่นใสแล้วดูดีได้ไม่ยาก ทั้งแบบทรงรี หยดน้ำ หรือ เหลี่ยมปลายเรียว รับกับใบหน้า ช่วยเน้นให้คมยิ่งขึ้น
ภาพนิ่ง2
ใบหน้ารูปหัวใจ หน้าผาก และขมับกว้าง ช่วงคางแคบ >> กรอบแว่นควรเป็นทรงกลม หรือ รี สีอ่อน เลี่ยงกรอบขนาดใหญ่เกินไป เพราะจะยิ่งเน้นหน้าผากกว้างให้ชัดขึ้น
ภาพนิ่ง3
ใบหน้ารูปทรงกลม โดยความกว้าง และความยาวของขอบใบหน้าอาจต่างกันเล็กน้อย แต่ส่วนมากจะใกล้เคียงกัน >> เหมาะกับกรอบแว่นที่มีเหลี่ยมมุม หรือ ปีกผีเสื้อ สีค่อนข้างเข้ม ตำแหน่งขาแว่นสูง หรือ อยู่ตรงกลาง ช่วยลดความกลม และทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น
ภาพนิ่ง4
ใบหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยม มีความกว้างของหน้าผาก โหนกแก้ม และกรามใกล้เคียงกัน โดยลักษณะกรามค่อนข้างเหลี่ยม >> ควรเลือกกรอบแว่นโค้งมน ทรงรี หรือ กลม สีอ่อน สวมแล้วอยู่ระดับเดียวกับโหนกแก้ม ช่วยลดความแข็ง ปิดบังความนูนสูง และใบหน้าดูเรียวยาว

หากสนใจสั่งซื้อแว่นตาจาก USA สั่งพรีออเดอร์รับร้านเราได้นะค่า สามารถติดต่อสอบถามได้ตาม►ช่องทางการติดต่อ
https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: chickyitem
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : 8 อย่างที่สาวๆควรพกติดกระเป๋าและต้องขาดไม่ได้