ความแตกต่างระหว่าง Coach Outlet และ Coach Shop

เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงเคยมีคำถามนะคะว่า ความแตกต่างระหว่าง Coach outlet และ Coach Shop คืออะไร??? คุณภาพเหมือนกันไหม ความทนทานเท่ากันรึปล่าว ทำไมต้องแยกเป็นสองแบบ … Chickyitems จะมาอธิบายให้นะค่า ว่าจริงๆ แล้ว COACH มีบริษัทแม่เป็น COACH SHOP และมีบริษัทลูกคือ COACH FACTORY หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า OUTLET คะ


Coach Outlet :: คือสินค้า Outlet ค่ะ จะเป็นสินค้าที่มีราคาย่อมเยาว์นั่นเองคะ เป็นของใหม่ ไม่ได้มีตำหนิแต่อย่างใดนะคะ คือ ก็ผลิตออกโรงงาน ผ่านการ QC เหมือน COACH ทุกใบค่ะ

โดยที่สินค้าของ Outlet นั้นจะมี 2 ลักษณะดังนี้
1. สินค้ารุ่นเก่าจาก Coach shop คะ (ขายไม่หมดก็เลยเอามาลดราคาใน Outlet คะ)
2. สินค้าที่ผลิตจากโรงงาน Coach Outlet คะ ก็จะมี 2 ลักษณะค่ะ
2.1 เป็นรุ่นใหม่ แบบใหม่ที่ทาง Coach Outlet ออกแบบมาเอง
2.2 Copy แบบมาจาก Coach shop แต่ความแตกต่างจากสินค้าใน Shop บางประการเพื่อเป็นการประหยัดต้นทุนค่ะ
ซึ่งการขายสินค้า Outlet นั้นก็จะมีอยู่ 2 ช่องทางคะ คือ 1) ไปซื้อที่ร้าน (Chickyitems จะไปซื้อที่ร้านประมาณอาทิตย์ละครั้งค่ะ เพราะอยู่ไกลต้องขับรถไปประมาณ 1 ชั่วโมง และ 2) ซื้อจาก Website Official Online ซึ่งจะมีช่วงเปิดรอบการสั่งซื้อประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งจ้า)
official website เป็น www.coachoutlet.com

ความแตกต่างระหว่าง Coach outlet และ Coach Shop 4 8

Coach Shop :: คือสินค้าจากหน้าร้านค่ะ หมายถึง สินค้าที่มีตั้งโชว์อยู่ใน Shop เช่น ในพารากอน เซ็นทรัลเวิลค่ะ แต่ Shop ที่อเมริกานั้นบางรุ่นจะมีความแตกต่างจากไทย เช่น รุ่นเดียวกันแต่คนละสี หรือ รุ่นเดียวกันแต่คนละขนาดค่ะ เนื่องจากสินค้าจากอเมริกานั้น update ทันสมัยกว่าช้อปที่ไทยจ้า และผลิตสินค้าตามสไตล์ของคนอเมริกันจ้า
โดยที่ Chickyitems นั้นจะได้รับบัตรส่วนลด 20-30% ประมาณ2-3เดือนครั้งค่ะ ก็จะได้นำมาแบ่งปันให้ลูกค้าของเราได้ซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงไปอีก โดยการเปิดรอบรับพรีออเดอร์สินค้าชนช้อปจะมีเพียง 5-10 วันเท่านั้นค่ะ !
official website เป็น www.coach.com

ความแตกต่างระหว่าง Coach outlet และ Coach Shop Photo Dec 18, 8 00 46 PM Photo Dec 18, 7 59 52 PM

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ

► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:@chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)