กระเป๋า 6 แบบที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้นะคะ

ก่อนจะตัดสินใจซื้อกระเป๋าสักใบ ราคาก็ไม่ได้ถูกๆอ่ะเน้อ อีกอย่าง ก่อนจะซื้อก็อยากได้ของดีๆ ราคาก็ต้องสูง ฉะนั้นก็ต้องใช้ให้ได้คุ้มที่สุด จะซื้อเยอะก็ใช้ไม่ได้ กระเป๋าอาจจะเสียทรงได้ หากไม่ค่อยได้นำมาใช้… แล้วกระเป๋าแบบไหนละที่จะใช้ได้บ่อย และคุ้มที่สุด

CHICKYITEMS ขอแนะนำกระเป๋า 6 แบบที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้นะคะ เพราะว่า ยังไงทั้ง 6 แบบนี้จะเป็น 6 แบบที่สาวๆ ทุกท่านต้องใช้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะทั้ง 6 แบบนี้ ครอบคลุมการใช้งานในทุกโอกาสแล้วจ้า… ไปดูกันค่ะว่ามีแบบไหนบ้าง

1. The Classic Day Bag – สำหรับใช้งานทุกวัน เป็นกระเป๋าที่เราใช้เป็นประจำ อาจจะมีขนาดใหญ่เล็กตามความเหมาะสม และความชอบในการขนของของสาวๆ แต่ละท่าน รูปทรงอาจจะเป็นแบบธรรมดาที่นิยมกัน หรือเป็นรูปทรงที่มีลูกเล่นตามแฟชั่น สีของกระเป๋าอาจจะเป็นสีสุภาพ สีอ่อน หรือสีเรียบๆ ที่จะสามารถนำมาใช้งานได้ทุกวัน
1. The Classic Day Bag – สำหรับใช้งานทุกวัน เป็นกระเป๋าที่เราใช้เป็นประจำ อาจจะมีขนาดใหญ่เล็กตามความเหมาะสม และความชอบในการขนของของสาวๆ แต่ละท่าน รูปทรงอาจจะเป็นแบบธรรมดาที่นิยมกัน หรือเป็นรูปทรงที่มีลูกเล่นตามแฟชั่น สีของกระเป๋าอาจจะเป็นสีสุภาพ สีอ่อน หรือสีเรียบๆ ที่จะสามารถนำมาใช้งานได้ทุกวัน
2. The Day Clutch/Wristlet - เมื่อคุณไม่ต้องการหอบของทั้งกระเป๋า แต่ยังต้องพกของที่จำเป็นอยู่ เช่น การแวะซื้อของ ออกไปทาน Brunch หรือไปงานปาร์ตี้ต่างๆ ก็แนะนำเป็นกระเป๋าทรงครัช ที่มีขนาดเล็ก แต่ยังพอมีความจุที่จะทำให้สามารถใส่ของที่จำเป็นได้ เช่น เงินเล็กน้อย บัตร เครื่องสำอางค์ มือถือ เป็นต้น
2. The Day Clutch/Wristlet – เมื่อคุณไม่ต้องการหอบของทั้งกระเป๋า แต่ยังต้องพกของที่จำเป็นอยู่ เช่น การแวะซื้อของ ออกไปทาน Brunch หรือไปงานปาร์ตี้ต่างๆ ก็แนะนำเป็นกระเป๋าทรงครัช ที่มีขนาดเล็ก แต่ยังพอมีความจุที่จะทำให้สามารถใส่ของที่จำเป็นได้ เช่น เงินเล็กน้อย บัตร เครื่องสำอางค์ มือถือ เป็นต้น
3. Just for Fun! - กระเป๋าที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นตัวเองที่สุด โดยไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ มาเกี่ยวข้อง รูปทรงอาจจะแปลกตาออกไป จากกระเป๋าที่ใช้ๆ กันในชีวิตประจำวัน สีสัน ลวดลายมีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร สะพายแล้วเสริมให้ผู้สะพายมีความดึงดูดมากขึ้น
3. Just for Fun! – กระเป๋าที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นตัวเองที่สุด โดยไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ มาเกี่ยวข้อง รูปทรงอาจจะแปลกตาออกไป จากกระเป๋าที่ใช้ๆ กันในชีวิตประจำวัน สีสัน ลวดลายมีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร สะพายแล้วเสริมให้ผู้สะพายมีความดึงดูดมากขึ้น
4. The Evening Bag - กระเป๋าใบสวยที่เก็บไว้ใช้ในโอกาสพิเศษ เช่น งานปาร์ตี้สำคัญๆ งานแต่งงาน งานเลี้ยงรับรอง เป็นกระเป๋าที่สามารถออกงานได้ ดูแล้วมีความหรูหราในตัว โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีลูกเล่นเยอะ
4. The Evening Bag – กระเป๋าใบสวยที่เก็บไว้ใช้ในโอกาสพิเศษ เช่น งานปาร์ตี้สำคัญๆ งานแต่งงาน งานเลี้ยงรับรอง เป็นกระเป๋าที่สามารถออกงานได้ ดูแล้วมีความหรูหราในตัว โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีลูกเล่นเยอะ
5. The Cross Body Bag - สำหรับโอกาสที่ไม่เป็นทางการ เช่น วันสบายๆ วันไปเที่ยวชิวๆ วันพักผ่อนที่ไม่อยากจะพกอะไรมากมาย อยากสะพายกระเป๋าที่สะดวกต่อการหยิบของมาใช้งาน ทะมัดทะแมง อาจจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็แล้วแต่ความเหมาะสม
5. The Cross Body Bag – สำหรับโอกาสที่ไม่เป็นทางการ เช่น วันสบายๆ วันไปเที่ยวชิวๆ วันพักผ่อนที่ไม่อยากจะพกอะไรมากมาย อยากสะพายกระเป๋าที่สะดวกต่อการหยิบของมาใช้งาน ทะมัดทะแมง อาจจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็แล้วแต่ความเหมาะสม
6. The Weekender Bag - กระเป๋าใบใหญ่สักใบ สำหรับวันที่ต้องพกของเยอะเป็นพิเศษ เช่น วันไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเอาไว้ไปฟิตเนต ออกกำลังกาย ที่สามารถใส่เสื้อผ้าได้สักชุดสองชุดคะ
6. The Weekender Bag – กระเป๋าใบใหญ่สักใบ สำหรับวันที่ต้องพกของเยอะเป็นพิเศษ เช่น วันไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเอาไว้ไปฟิตเนต ออกกำลังกาย ที่สามารถใส่เสื้อผ้าได้สักชุดสองชุดคะ
Must- Have Bags !!คุณมีกระเป๋าอยู่ในความครอบครองทั้งหมดกี่ใบ? คำถามนี้อาจจะตอบยากสักหน่อยสำหรับบางคนที่ชื่นชอบการซื้อ และสะสมกระเป๋าถือ หลายคนอาจมีกระเป๋าเยอะจนนับไม่หมด แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงคนหนึ่งต้องการใช้กระเป๋าอย่างน้อยแค่ 6 ใบ เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับโอกาสต่างๆ ในชีวิตประจำวันแล้วค่ะ ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง1. The Classic Day Bag – สำหรับใช้งานทุกวัน 2. The Day Clutch - ใช้เมื่อคุณไม่ต้องการหอบของทั้งกระเป๋า แต่ยังต้องพกของที่จำเป็นอยู่ เช่นการแวะซื้อของ ออกไปทาน Brunch หรือไปงานปาร์ตี้กลางวัน3. Just for Fun! - กระเป๋าที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นตัวเองที่สุด โดยไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ มาเกี่ยวข้อง4. The Evening Bag - กระเป๋าใบสวยที่เก็บไว้ใช้ในโอกาสพิเศษ5. The Cross Body Bag - สำหรับโอกาสที่ไม่เป็นทางการ6. The Weekender Bag - กระเป๋าใบใหญ่สักใบ สำหรับวันที่ต้องพกของเยอะเป็นพิเศษอย่างไรก็ตาม 6 ข้อที่กล่าวมาก็เป็นเพียงแนวทางคร่าวๆ เท่านั้น บางคนอาจใช้กระเป๋าน้อย หรือมากกว่านี้ก็ได้ขอให้สนุกกับการ Shopping นะคะ( Cr. by Mamo - Worama Umpairat)
(Cr. by Mamo – Worama Umpairat)

กระเป๋า 6 แบบที่กล่าวมาก็เป็นเพียงแนวทางคร่าวๆ เท่านั้น บางคนอาจใช้กระเป๋าน้อย หรือมากกว่านี้ ก็ได้ขอให้สนุกกับการ Shopping นะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox : https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี @ ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: 3 สีกระเป๋า พื้นฐานที่สาวๆ ควรมี